Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bayern không yếu đi khi Pep Guardiola ra đi”

Chủ Nhật 27/12/2015 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu HLV Bayern Munich Ottmar Hitzfeld khẳng định đội bóng cũ sẽ không suy giảm sức mạnh khi không có sự phục vụ của HLV Pep Guardiola.


HLV Pep Guardiola còn hợp đồng với Bayern Munich đến cuối mùa giải này. Mặc dù đội bóng nước Đức sẵn sàng đáp ứng mức lương cao hơn ở bản hợp đồng mới nhưng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không đồng ý. Cựu HLV của Barca đã quyết định dứt áo ra đi, thông tin này đã được cả hai bên xác nhận. Trong khi Pep chờ thời gian để dẫn dắt một đội bóng ở giải Ngoại hạng thì “Hùm xám” cũng đã quyết định bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti.

Bayern khong yeu di khi HLV Pep Guardiola ra di hinh anh
Pep Guardiola quyết định chia tay Bayern Munich

Chứng kiến Pep Guardiola rời Bayern Munich, Cựu HLV Ottmar Hitzfeld khẳng định đội bóng nước Đức sẽ không đánh mất sức mạnh khi vị chiến lược gia 44 tuổi ra đi, ông nói trên tờ Bild: “Guardiola là một nhà cầm quân tốt nhưng ông ấy quá thiên về chiến thuật. Pep chỉ quan tâm đội hình ra sân thế nào, ông ấy đề cao yếu tố chiến thuật nhưng lại quên mất mối quan hệ giữa các cầu thủ. Ông ấy gần như không có những cuộc họp nội bộ. Thậm chí Pep đã tách biệt mình với các cầu thủ và cả với các phương tiện truyền thông".
Tại sao Pep Guardiola rời Bayern Munich?
(Bongda24h.vn) - Báo chí Đức khẳng định việc không được đáp ứng những yêu cầu chuyển nhượng là nguyên nhân lớn nhất khiến HLV Pep Guardiola quyết định chia tay...

“Pep có khả năng đọc chiến thuật rất tốt nhưng lại không đọc vị được các cầu thủ, điều mà nhiều người tiền nhiệm làm tốt hơn ông. Tới thời điểm hiện tại tôi đánh giá những gì ông ấy làm được không hề tốt hơn Jupp Heynckes, người đã từng giúp Bayern ăn 3. Pep vẫn còn cơ hội làm được điều đó nhưng theo tôi khả năng là không cao một chút nào”, cựu HLV của Bayern nói thêm.
Bayern khong yeu di khi HLV Pep Guardiola ra di hinh anh 2
Hitzfeld cho rằng Bayern sẽ không yếu đi khi Pep ra đi

Hitzfeld cũng tin rằng Bayern sẽ không giảm sức mạnh khi Pep ra đi: “Đội bóng đã xác nhận chia tay Pep. Sẽ có một nhà cầm quân mới đến và tôi tin rằng đội bóng sẽ không suy giảm sức mạnh khi ông ấy ra đi”. HLV Hitzfeld từng dẫn dắt Bayern Munich giai đoạn 1998-2004 rồi sau đó quay lại sân Allianz Arena mùa bóng 2007-2008 để cùng "Hùm xám" giành được 5 chức vô địch Bundesliga cùng chiếc cúp danh giá Champions League. Hitzfeld đã từ giã bóng đá sau khi dẫn dắt tuyển quốc gia Thụy Sĩ tại World Cup 2014.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X