Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Coutinho, Bayern Munich sẽ đón về Emre Can?

Thứ Hai 19/08/2019 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Uli Hoeness xác nhận Bayern Munich không theo đuổi tiền vệ Emre Can của Juventus và sẽ chấm dứt các hoạt động trên thị trường chuyển nhượng sau khi có Philippe Coutinho.

Sau một thời gian hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng, Bayern Munich dường như đã chốt sổ bằng thương vụ Philippe Coutinho.

Một số nguồn tin cho hay Emre Can đang tìm đường đến Bayern khi không được tân HLV Maurizio Sarri của Juventus đảm bảo vị trí. Hè này, Bianconeri đón về 2 tân binh ở hàng tiền vệ là Aaron Ramsey và Adrien Rabiot.

Sau Coutinho, chuyển nhượng Bayern Munich sẽ đón về Emre Can hình ảnh
Chuyển nhượng Bayern không muốn có Emre Can

Trong thời gian qua, Bayern đã rất tích cực mua sắm để khỏa lấp vào vị trí của những Franck Ribery, Arjen Robben, James Rodriguez, Mats Hummels và Rafinha đã rời đội. Họ sở hữu Ivan Perisic từ Inter, tài năng trẻ Mickael Cuisance đến từ Borussia Monchengladbach và chuẩn bị có Phil Coutinho của Barcelona dưới dạng cho mượn.

Dù vậy, chủ tịch của Bayern, Uli Hoeness cho biết công tác chuyển nhượng của họ sẽ hoàn tất ngay sau khi đón về Coutinho. “Đội hình của chúng tôi hiện đã hoàn tất và chúng tôi không mong muốn thực hiện bất kỳ thay đổi nào khác”, ông nói với Sky Sport phiên bản Đức.

Can bắt đầu sự nghiệp của mình tại Bayern vào năm 2012 trước khi tới Bayer Leverkusen, Liverpool và giờ là Juventus. Ngoài Ramsey và Rabiot, “Bà đầm già” đã có sẵn Miralem Pjanic, Sami Khedira, Rodrigo Bentancur và Blaise Matuidi khiến khu trung tuyến rất chật chội.

Trong 2 trận giao hữu gần đây của Juve với Atletico Madrid và Triestina, Can đều chỉ vào sân thay người trong hiệp 2.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X