Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern ngấm ngầm thừa nhận Coutinho chuẩn bị bán xới

Thứ Sáu 15/05/2020 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang sở hữu tiền vệ Philippe Coutinho dưới dạng cho mượn, Hùm xám Bayern Munich khả năng cao sẽ không bỏ tiền mua đứt cầu thủ Brazil sau mùa hè này.
 

Coutinho không chắc tương lai tại Bundesliga

 

Sau khi vật lộn tìm suất đá chính tại Barca, Phù thuỷ nhỏ Coutinho đã phải chuyển sang Bayern Munich dưới dạng cho mượn. Dù cũng có những màn trình diễn ấn tượng, nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ để Hùm xám xứ Bavaria xuống tiền mua đứt cầu thủ sinh năm 1992.
 
Cộng thêm chân thương mắt cá chân và khả năng bình phục khá chậm, việc Coutinho ở lại Bayern mùa sau là rất ít. Bản thân CLB Barca cũng đang tìm kiếm đối tác để bán cựu sao Liverpool vào mùa hè này, tất nhiên họ cũng đã thông báo cho Coutinho chủ động tình hình.

HLV Bayern thừa nhận Philippe Coutinho chuẩn bị bán xới hình ảnh

Philippe Coutinho đang đối mặt tương lai tăm tối


Mới đây, HLV Bayern – ông Hansi Flick cho biết: “Philippe là một chàng trai tốt và một cầu thủ xuất sắc. Tôi thực sự thích làm việc với cậu ấy. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại với chúng tôi, và ra sân một vài trận trước khi mùa giải hạ màn.

Còn sau đó ư, tôi không biết nữa, tôi không thể nói điều gì về tương lai của cậu ấy.”

 
Theo kế hoạch vào cuối tuần này, Bundesliga sẽ tái khởi tranh với những trận cầu hấp dẫn. Bayern Munich sẽ gặp những thử thách cực đại trong hành trình bảo vệ chức vô địch của mình.
 
Còn về phía Philippe Coutinho, khả năng anh trở về Barca mùa giải tới là rất cao, khi lúc này cũng hiếm có đội bóng nào đủ tiềm lực tài chính để chi trả phí chuyển nhượng 100 triệu bảng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X