Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern không biết cách sử dụng Goetze!

Thứ Ba 04/02/2014 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Franz Beckenbauer tuyên bố rằng việc HLV Pep Guardiola thường xuyên sử dụng Mario Goetze trong vai trò tiền đạo là sai lầm lớn.

 

Cựu cầu thủ Borussia Dortmund đang liên tục được bố trí như một tiền đạo cắm kể từ đầu mùa, trong đó bao gồm cả thắng lợi 2-0 trước Borussia Moenchengladbach vào tháng trước.

Kể từ khi còn gắn bó với Barca, chiến lược gia người TBN đã ưa sử dụng một sơ đồ không có tiền đạo cắm thực thụ, và đó là lý do ông tiếp tục ưu tiên lối chơi ấy tại Bavaria. Tuy nhiên, theo Beckenbauer, đó là một hành động hủy hoại sự nghiệp của Goetze.

“Thật vô lý khi sử dụng cậu ấy trong vai trò tiền đạo”, “libeiro” huyền thoại một thời chia sẻ trên Sky90. “Chẳng hề có một cơ sở nào khi bạn dùng một cầu thủ nhỏ bé để đối đầu với hàng phòng ngự gồm toàn những anh chàng to lớn. Đó là điều vô cùng dễ hiểu”.

“Bayern sẽ phí phạm một nhân tài nếu tiếp tục dùng Goetze như vậy. Cậu ấy có thể chơi được trong vai trò ấy, nhưng họ sẽ không bao giờ khai thác hết được tài năng của cậu ta. Theo tôi, vị trí sở trường của cậu ấy là phía sau tiền đạo. Cậu ấy tỏ ra nguy hiểm hơn trong vai trò ấy”.

Goetze đã ghi được 6 bàn thắng sau 14 trận đấu Bundesliga cùng Bayern kể từ đầu mùa.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X