Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern khó lòng giữ chân được Pep Guardiola

Thứ Năm 29/01/2015 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân huyền thoại của Hùm xám một thời là Franz Beckenbauer đã lên tiếng thừa nhận khả năng HLV Pep Guardiola có thể rời Bayern Munich bất cứ lúc nào.

Beckenbauer thua nhan kha nang Pep Guardiola roi Bayern Munich hinh anh
Pep Guardiola sẽ sớm chia tay Bayern Munich?

Kể từ thời điểm cập bến đội bóng xứ Bavaria vào mùa Hè năm 2013, Pep đã “thổi” vào Hùm xám một lối chơi hoàn toàn mới dựa trên nền tảng thứ triết lý bóng đá tiki-taka của mình, công thức mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha từng giúp cho Barca vươn lên đỉnh cao châu Âu cách đây nhiều năm.

Dễ dàng nhận thấy rằng, phong cách có phần “anti Đức” này chưa thể mang lại hiệu quả tuyệt đối cho Bayern. Mùa giải năm ngoái, đội bóng chủ sân Allianz Arena dù giành chức vô địch Bundesliga nhưng đã bị Real Madrid loại ngay từ bán kết Champions League (thua chung cuộc 0-5 sau hai lượt trận). Điều này vô hình chung cũng khiến cho không ít CĐV Hùm xám cảm thấy thất vọng đồng thời lên tiếng chỉ trích lối đá dưới thời Pep Guardiola.

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân Chủ tịch danh dự của Bayern, là huyền thoại Franz Beckenbauer đã lên tiếng thừa nhận về khả năng nhà cầm quân người Tây Ban Nha có thể ra đi bất kỳ lúc nào. Được biết, hợp đồng hiện tại của Pep với Hùm xám cũng chỉ còn thời hạn đến mùa Hè năm 2016 nhưng cựu chiến lược gia Barca đã quyết định từ chối ký vào bản hợp đồng mới với ban lãnh đạo CLB. Do đó, nếu như sự kiện Pep Guardiola rời Bayern xảy ra trong tương lai gần thì cũng không có gì là bất ngờ.

Bản thân Pep cũng đang nhận được khá nhiều lời chèo kéo hấp dẫn từ phía một số đội bóng lớn ở châu Âu, tiêu biểu như Man City chẳng hạn. Theo đó, đội bóng thành Manchester đang có ý định sa thải HLV Manuel Pellegrini để hướng đến sự thay đổi về mặt phong cách đồng thời giúp cho The Citizens thi đấu hiệu quả hơn.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X