Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern hạ PSG vào tứ kết C1, Sadio Mane nói gì?

Thứ Năm 09/03/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane cảm thấy rất vui khi Bayern Munich đánh bại PSG để vào tứ kết Champions League, anh cũng khen ngợi HLV Julian Nagelsmann.

Đã không có bất ngờ ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Bayern Munich và PSG. Đội bóng nước Đức được chơi trên sân nhà, họ giành chiến thắng 2-0. Với kết quả này, “Hùm xám” vào tứ kết với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt trận.

Mane trong mau ao Bayern Munich

Mane trong màu áo Bayern Munich

Ở trận đấu với PSG, Sadio Mane chỉ vào sân trong hiệp 2. Ngôi sao sinh năm 1992 mới chỉ bình phục chấn thương, 2 trận gần nhất của Bayern Munich anh đều vào sân thay người. Khi được hỏi về chiến thắng của đội bóng nước Đức, cựu sao Liverpool nói:

“Tôi thực sự hạnh phúc với chiến thắng này. Họ đã gây sức ép nhưng chúng tôi đã đứng vững. PSG là một đội bóng mạnh, bởi vậy đánh bại họ trong cả 2 lượt trận là một kết quả tuyệt vời. Chúng tôi đã có mặt ở tứ kết, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trong những trận đấu tới”.

“Julian Nagelsmann là một HLV trẻ, nhưng ông ấy thực sự tài năng. Tôi rất vinh dự khi được làm việc với Klopp và bây giờ là Nagelsmann. Klopp là Klopp. Ông ấy là sự pha trộn giữa thế hệ cũ và mới. Ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm và cuộc sống của ông ấy chỉ xoay quanh bóng đá, nhưng ông ấy cũng rất khắt khe”. “Klopp rất dễ xúc động và đôi khi hét lên. Nagelsmann bình tĩnh hơn. Về bóng đá, tôi không thấy bất kỳ sự khác biệt lớn nào. Họ thích những mẫu cầu thủ pressing tầm cao, vì đội của họ dâng cao. Điều đó dễ dàng hơn với tôi vì tôi gần như chỉ làm việc với huấn luyện viên người Đức trong sự nghiệp của mình."

Khi được hỏi về khả năng Klopp chia tay Liverpool ở Hè 2023, Mane nói thêm: “Jurgen Klopp chắc chắn là người phù hợp nhất với CLB. Ông ấy sẽ dẫn dắt Liverpool trở lại. Tôi đã có nhiều năm làm việc với Klopp, ông ấy là một người tài năng và kinh nghiệm. Tôi tin tưởng ông ấy sẽ đưa đội bóng vượt qua khó khăn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X