Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Bayern khéo léo báo tin mừng cho HLV Flick

Thứ Tư 26/02/2020 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã gợi mở rằng Hansi Flick sẽ vẫn là HLV của họ vào mùa giải tới.

HLV 55 tuổi đã cùng đội bóng Đức đánh bại Chelsea 3-0 và có vẻ như thời gian của ông tại đây không dừng đến hết mùa.

Flick thành công ở Bayern


Hansi Flick đã được đôn từ trợ lý làm HLV tạm quyền của Bayern Munich thay cho Niko Kovac bị sa thải vào tháng 11. Sau khoảng 1 tháng, ông chính thức được bổ nhiệm làm thuyền trưởng đội bóng xứ Bavaria theo hợp đồng đến hết mùa 2019-20.

Giám đốc Bayern khéo léo báo tin mừng cho HLV Hansi Flick hình ảnh
Bayern liên tiếp có những chiến thắng trên mọi đấu trường

Dưới tay Flick, Bayern còn thành công hơn nhiều dự kiến. Họ giành một loạt chiến thắng để dẫn đầu Bundesliga và lọt vào vòng 1/8 Champions League. 18 trận vừa qua được Flick dẫn dắt, Bayern thắng tới 15, hòa 1 và chỉ thua 2.

Hứa hẹn được tin dùng


Mới nhất, Flick đã cùng Bayern đánh bại Chelsea 3-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Phát biểu tại một bữa tiệc, Rummenigge đã có tưởng thưởng một món quà cho HLV này, người bước sang tuổi 55 vào thứ 2.

Ngoài ra, Giám đốc điều hành của Bayern cũng gợi ý còn một món quà nữa chờ đợi Flick đó là hợp đồng dài hạn tại đây. “HLV của chúng tôi đã bước sang tuổi 55 hôm thứ 2”, Rummenigge nói.

HLV Hansi Flick
HLV Flick có thể được giữ chân lâu dài

“Đó là một độ tuổi lý tưởng. Chúng tôi sẽ đưa cho Flick một cây bút trong gói quà này. Đôi khi, bạn phải ký vào hợp đồng với nó.”

Bayern của Flick đã hoàn toàn vượt trội Chelsea và có chiến thắng 3-0 tại Stamford Bridge nhờ cú đúp của Serge Gnabry và 1 bàn của Robert Lewandowski. Do đó, “Hùm xám” sẽ có lợi thế lớn trước khi bước vào trận lượt về tại Allianz Arena sau đây 3 tuần.

Và Flick hài lòng với màn trình diễn của Bayern, đặc biệt là hiệp 2 với 3 bàn thắng. Ông nói: “Đó là một trận đấu rất hay và kết quả nghiêng về chúng tôi. Bạn thấy rằng đội bóng đã làm tốt những kế hoạch đã đề ra.”

“Đó là một màn trình diễn rất tốt và tập trung trong toàn bộ 90 phút. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui khi có thể giành chiến thắng trong trận đấu này với tỷ số 3-0”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X