Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern giành chiến thắng năm sao trước Frankfurt

Thứ Hai 03/02/2014 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò HLV Pep Guardiola tiếp tục phô trương sức mạnh hủy diệt tại Bundesliga khi đè bẹp Eintracht Frankfrurt 5-0.

Mario Goetze duy trì phong độ cao từ sau dịp năm mới.
Mario Goetze duy trì phong độ cao từ sau dịp năm mới.

Năm bàn thắng của Bayern được ghi bởi năm cầu thủ khác nhau, gồm Goetze, Ribery, Robben, Dante và Mandzukic. Kết quả này giúp Bayern duy trì khoảng cách 13 điểm với đội xếp thứ hai là Leverkusen.

Chơi trên sân nhà Allianz trước Frankfurt bị đánh giá thấp hơn nhiều, Bayern nhanh chóng giành quyền kiểm soát thế trận. Chỉ 12 phút sau khi nhập cuộc, từ đường chuyền ngược của Mandzukic, Goetze đỡ bóng một nhịp trước khi bắt vô lê chéo góc mở tỷ số.

Sự trở lại của Mandzukic giúp Goetze không phải đá trung phong ảo như những trận gần đây. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức vẫn có nhiều tình huống dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành đối phương, một trong số đó suýt thành bàn ở giữa hiệp một.

Trong trận đấu tối qua, Bayern chào đón sự trở lại của Mandzukic và Robben. Cả hai nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi khi đều có một bàn thắng và một pha kiến tạo. Robben nâng tỷ số lên 3-0 với pha dứt điểm cận thành trong khi Mandzukic ấn định tỷ số trận đấu sau màn solo từ ngoài vòng cấm.

Đây cũng là trận bất bại thứ 44 liên tiếp của Bayern tại Bundesliga. Đội bóng xứ Bavaria cũng nối dài mạch thắng liên tiếp ở Bundesliga lên con số 11.

Bàn thắng: Goetze (12'), Ribery (44'), Robben (67'), Dante (69'), Mandzukic (89').

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X