Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern gia nhập cuộc đua giành sao Real với M.U và Chelsea

Chủ Nhật 11/01/2015 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Marca đưa tin, Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Hậu vệ người Pháp cũng đang được M.U và Chelsea theo đuổi.

 

Real Madrid đã đánh tiếng muốn bán trung vệ Raphael Varane ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo đó đội bóng nào muốn có trung vệ người Pháp chỉ cần chồng đủ 19 triệu bảng. Thông tin này ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm, M.U và Chelsea là những cái tên hứng thú nhất với thương vụ này. Đây là mục tiêu mà cả hai đội bóng tại Premier League đã theo đuổi từ mùa hè năm ngoái và rõ ràng việc được Real “bật đèn xanh” đã mở toang cơ hội sở hữu một trong những trung vệ trẻ tài năng nhất của bóng đá thế giới hiện tại cho MU và Chelsea. Con số mà Kền kền trắng đưa ra không phải quá lớn với cả M.U và Chelsea.
Man Utd sap co Varane.
Bayern Munich cũng muốn có Varane
Theo một số nguồn tin ở Tây Ban Nha, lý do Los Blancos chịu đẩy Varane với giá bèo bọt như thế là bởi đội chủ sân Bernabeu đang rục rịch chuẩn bị một bản hợp đồng mới với trung vệ kỳ cựu Pepe. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang thi đấu khá ăn ý với Sergio Ramos ở trung tâm hàng phòng ngự và khiến cho khả năng ra sân của Varane ngày càng bị thu hẹp. Hơn thế nữa, HLV Carlo Ancelotti cũng muốn trao cơ hội nhiều hơn cho Nacho Fernandez, một cầu thủ “cây nhà lá vườn” của lò đào tạo Castilla hơn là để Varane thi đấu. 

Thương vụ này đang có diễn biến mới, theo đó Bayern Munich cũng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của trung vệ 21 tuổi. HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch đưa trung vệ người Pháp về Allianz Arena ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Bayern Munich đang hùng bá ở Bundesliga với sức mạnh tuyệt đối. Song, điều đó không có nghĩa đội bóng Đức đã vươn tới sự hoàn hảo ở cả ba tuyến. Giới chuyên môn tin rằng, HLV Pep Guardiola vẫn cần một hậu vệ để trấn giữ vị trí trung tâm hàng thủ.

Theo những thông tin được tờ Marca tiết lộ, Bayern sẵn sàng chi tới 40 triệu bảng để mua cầu thủ này, hòng tăng cường sức mạnh hàng thủ, điều vốn khiến ông mất niềm tin. HLV Pep Guardiola tin dữ kiện đó sẽ giúp ông dễ dàng chiêu mộ ngôi sao người Pháp. Thực tế thì cựu chiến lược gia Barcelona đã bàn bạc với “siêu” Jorge Mendes để xúc tiến vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên để có được trung vệ người Pháp, “Hùm xám” sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với M.U và Chelsea, những đội bóng cũng đang khát khao có được chữ ký của trung vệ 21 tuổi.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng Real

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X