Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern gia hạn hợp đồng với hai ngôi sao ngoại quốc

Thứ Sáu 07/06/2013 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Franck Ribery vừa đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng có thời hạn 2 năm với Franck Ribery. Như vậy, ngôi sao người Pháp sẽ gắn bó với các nhà ĐKVĐ Bundesliga và Champions League tới năm 2017.

Bayern gia hạn với van Buyten và Ribery
Bayern gia hạn với van Buyten và Ribery

Ngoài Ribery, Bayern cũng gia hạn với trung vệ Daniel van Buyten, nhưng chỉ thêm một năm. Hợp đồng của Van Buyten với “Hùm xám” vốn sẽ đáo hạn trong mùa Hè này.

“Chúng tôi rất vui mừng khi giữ chân thành công hai cầu thủ quan trọng của đội. Franck và Daniel đã chơi tuyệt vời trong mùa bóng vừa qua”, giám đốc điều hành của Bayern Karl-Heinz Rummenigge cho hay.

Ribery, năm nay 30 tuổi, vừa trải qua mùa giải hay nhất với Bayern kể từ khi đến đây năm 2007. Tiền vệ người Pháp đã ghi 10 bàn và có 14 lần kiến tạo ở Bundesliga. Ribery chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Bayern đoạt cú “ăn ba” lịch sử.

Trong khi đó, dù đã 35 tuổi nhưng mỗi khi được vào sân, Van Buyten vẫn chơi tốt và thuyết phục được BLĐ Bayern. Tất nhiên, như mùa bóng vừa qua, trung vệ người Bỉ sẽ chỉ là phương án dự bị cho bộ đôi Dante-Boateng. Việc giữ lại Van Buyten là cần thiết với Bayern trong bối cảnh Holger Badstuber sẽ phải nghỉ thi đấu tới 10 tháng.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X