Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern đứt mạch bất bại tại Bundesliga

Chủ Nhật 06/04/2014 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuỗi trận không thua của Bayern Munich đã phải dừng lại ở con số 53, sau thất bại bất ngờ 0-1 trên sân của Augsburg hôm nay 5/4.  Cầu thủ ghi bàn duy nhất trận đấu cho Augsburg là Sascha Moelders, sau một pha phản công nhanh ở nửa cuối hiệp một.

Bayern bất ngờ xuống phong độ sau khi sớm giành chức vô địch Bundesliga.
Bayern bất ngờ xuống phong độ sau khi sớm giành chức vô địch Bundesliga.

Bàn thắng của tiền đạo 29 tuổi giúp Augsburg làm được điều mà không đội bóng nào ở Bundesliga thực hiện được kể từ ngày 28/10/2012, đánh bại Bayern. Lần gần nhất Bayern bại trận tại giải đấu số một nước Đức là trước Leverkusen với tỷ số 1-2 trên sân Allianz Arena.

Tuy nhiên con số 53 trận bất bại của Bayern vẫn là kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Bundesliga. Tuần trước, Bayern cũng đánh mất một kỷ lục khác là thắng liên tiếp 18 trận trước khi bị Hoffenheim cầm hòa 3-3. Đây cũng là trận đấu thứ ba liên tiếp mà Bayern không thể thắng trên mọi đấu trường - sự chuẩn bị không tốt cho trận lượt về gặp Man Utd ở Champions League.

Trước trận đấu tuần này, Augsburg không được xem là đội có thể thách thức kỷ lục của Bayern. Tuy nhiên cơ hội đã tới với thầy trò HLV Markus Weinzierl khi Bayern tung ra sân đội hình gồm nhiều gương mặt dự bị. Đội chủ nhà nhanh chóng tìm được khoảng trống trong hàng phòng ngự Bayern và khiến thủ môn Manuel Neuer phải vất vả cản phá hai tình huống của Alexander Esswein và Halin Altintop.

Phút 31, họ không còn bỏ lỡ cơ hội trong tình huống phản công nhanh. Baier cướp bóng từ giữa sân trước khi kiến tạo cho Moelders băng xuống lập công. Bước sang hiệp hai, HLV Pep Guardiola tung Mario Goetze và David Alaba vào sân nhằm thay đổi tình hình. Ngay lập tức Bayern có cơ hội vàng để cân bằng tỷ số nhưng Mario Mandzukic lại đánh đầu ra ngoài từ cự ly gần. Ở chiều ngược lại, Bayern cũng may mắn không bị thủng lưới thêm trong những phút còn lại - trong đó có tình huống Neuer giành chiến thắng trong tình huống đối mặt Alexander Esswein.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X