Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chuẩn bị “đâm sau lưng” Real Madrid

Chủ Nhật 18/03/2018 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich đang tìm cách mua đứt James Rodriguez của Real Madrid nhưng mục tiêu phía sau lại khiến tất cả phải bất ngờ.


Đầu mùa 2017/18, Real Madrid để James Rodriguez sang Bayern Munich dưới dạng cho mượn 2 năm kèm điều khoản mua đứt. Sự thực là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không hề muốn để mất ngôi sao người Colombia từng khiến mình phải chi 80 triệu Euro chiêu mộ từ Monaco mùa hè năm 2014.

Tuy nhiên, việc chỉ được xem như phương án dự phòng tại Real dưới thời HLV Zinedine Zidane không khiến James cảm thấy hài lòng. Trước thềm mùa này, cầu thủ 26 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi và được chấp thuận. James tới Bayern tái ngộ với HLV Carlo Ancelotti, người từng đặt niềm tin lớn vào anh khi còn dẫn dắt Real.

Bayern Munich chuan bi dam sau lung Real Madrid hinh anh
Bayern đổi James lấy Dembele khiến Real không hài lòng

Có điều Ancelotti đã sớm bị sa thải sau thành tích bết bát của Bayern 2 tháng đầu mùa 2017/18. Và khi đã không còn ông thầy thân cận của James Rodriguez bên cạnh, đội bóng xứ Bavaria cũng thay đổi kế hoạch về tương lai của anh. Tờ Don Balon mới đăng tải thông tin Bayern sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt James song là để phục vụ cho một dự án khác.

Cụ thể, Bayern sẽ tiến hành thương lượng với Barcelona về việc đổi James Rodriguez lấy Ousmane Dembele. Sao trẻ người Pháp chuyển tới sân Camp Nou từ Dortmund với giá lên tới 155 triệu Euro song chưa thể hiện được nhiều bởi những chấn thương liên miên. Khi mà Barca đang theo đuổi Antoine Griezmann của Atletico Madrid, tương lai của Dembele càng trở nên mờ mịt.

Bom tấn Dembele muốn rời Barca ở Hè 2018
Barca bán Dembele là tin đồn chuyển nhượng được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải trong ngày hôm nay.

Nếu Barca đồng ý trao đổi cầu thủ, Bayern sẽ lập tức mua đứt James Rodriguez từ Real Madrid. Chắc chắn rằng Real không muốn điều này xảy ra. Chưa hẳn họ đã cần người, song việc Bayern đổi James lấy Dembele chẳng khác gì tiếp tay cho đại kình địch vốn đã rất đáng gờm. Barca mùa này đang thống trị La Liga với 15 điểm nhiều hơn Real bên cạnh lọt vào chung kết cúp Nhà vua và tứ kết Champions League.

Một số thống kê về James Rodriguez ở mùa giải 2017/18:

James Rodriguez

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X