Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern đem tin vui cho M.U vụ James Rodriguez

Thứ Ba 03/04/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng MU mua James Rodriguez thành công ở Hè 2018 là vẫn còn, phía Bayern đã phủ nhận việc mua đứt ngôi sao người Colombia.

 

Tương lai James Rodriguez bị đặt dấu hỏi lớn

 

Từ khi chuyển tới Bayern Munich theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm, tiền vệ James Rodriguez đã chơi rất nổi bật. Anh ra sân 28 lần trên mọi mặt trận, ghi 5 bàn và cùng cấp 11 kiến tạo. Màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1991 trong màu áo “Hùm xám” khác hẳn những gì anh thể hiện tại Bernabeu.
Mourinho muon MU mua James Rodriguez o ky chuyen nhuong He 2018 hinh anh

Tương lai James Rodriguez bị đặt nhiều dấu hỏi

James Rodriguez khẳng định anh sẽ không trở lại Real Madrid, cầu thủ này quyết tâm rời Bernabeu. Hiện Bayern đang lên kế hoạch mua đứt cầu thủ người Colombia, ở nước Anh, MU mua James Rodriguez cũng đã được báo chí nước này đăng tải.

Mới đây, tờ Bild của Đức khẳng định Bayern Munich đã mua đứt thành công tiền vệ mua James Rodriguez. Cụ thể, họ chấp nhận chi ra 42 triệu euro và nhận được cái gật đầu từ phía Real Madrid. Thông tin này khiến NHM và BLĐ M.U tỏ ra rất chán nản.
 

Bayern phủ nhận mua đứt James Rodriguez

 

Khả năng MU mua James Rodriguez thành công ở Hè 2018 là vẫn còn, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich đã phủ nhận việc mua đứt ngôi sao người Colombia: “Cậu ấy đã chơi rất tốt từ khi chuyển tới Bayern, cậu ấy tỏ ra rất phù hợp với lối chơi do Jupp Heynckes xây dựng. Tôi cảm thấy hài lòng với những gì mà cậu ấy thể hiện”.
James Rodriguez so sanh giua Bayern va Real

Khả năng MU mua James Rodriguez thành công là vẫn còn

“Có những điều khoản rõ ràng về hợp đồng của cậu ấy, bởi vậy chúng tôi không vội vàng. Tôi khẳng định thông tin mua đứt James Rodriguez với giá 42 triệu euro là không đúng sự thực, chúng tôi chưa hề đạt được thỏa thuận mua đứt cậu ấy”, Rummenigge tiếp tục.

James Rodriguez đã chơi cực tốt trong chiến thắng 6-0 của Bayern Munich trước Dortmund, anh có 1 bàn cùng 2 kiến tạo. Đêm nay, Sevilla vs Bayern Munich trong trận lượt đi tứ kết Champions League mùa giải này, với những màn trình diễn ấn tượng gần đây nhiều khả năng cầu thủ người Colombia sẽ đá chính ngay từ đầu.

Phong độ của James Rodriguez ở Bundesliga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X