Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern tính ‘hớt tay trên’ mục tiêu lâu năm của Arsenal

Thứ Ba 04/02/2020 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, Bayern Munich đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Dayot Upamecano của RB Leipzig.


Upamecano được Arsenal quan tâm


Dayot Upamecano gia nhập RB Leipzig từ “người anh em” RB Salzburg với giá 10 triệu Euro đầu năm 2017. 3 năm trôi qua, trung vệ này đã bước sang một đẳng cấp khác và giá trị tăng lên gấp nhiều lần.

Upamecano mới 21 tuổi nhưng chơi bóng đầy điềm tĩnh và khoa học. Ngoài khả năng tranh chấp tốt, sao trẻ này còn dùng chân phân phối bóng tài tình.

Bayern tính ‘hớt tay trên’ mục tiêu Dayot Upamecano của Arsenal hình ảnh
Arsenal muốn có Upamecano đã lâu

Phẩm chất của Upamecano khiến Arsenal mê mẩn. Hơn 1 năm qua, đội bóng Anh liên tục gửi tới RB Leipzig những đề nghị để có “ngọc quý” người Pháp và tháng 1 này cũng vậy. Nhưng phía đối tác tuyên bố chỉ nhả Upamecano nếu nhận được 80 triệu bảng.
 

Bayern gia nhập cuộc đua


Theo Sky Sports phiên bản Đức, Bayern Munich đang dành cho Upamecano sự quan tâm đặc biệt. Cặp trung vệ chính thức của họ là Niklas Sule và Lucas Hernandez đều chấn thương nặng chưa hẹn ngày trở lại.

hau ve Niklas Sule chan thuong
Chấn thương khiến Bayern phải nhập cuộc

Bayern muốn có Upamecano ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này để “chữa cháy” hàng thủ còn nhiều hạn chế. Nhưng rất khó để họ sớm đạt được mục tiêu khi đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch Bundesliga với RB Leipzig.

Trên BXH lúc này, RB Leipzig đang dẫn đầu song 4 điểm nhiều hơn Bayern hùng mạnh không phải điều gì quá to tát. Mà Upamecano lại là trụ cột khó thay thế của đội chủ sân Red Bull Arena với 19 lần ra sân tại Bundesliga và Champions League mùa này.

Nhiều khả năng Bayern và Arsenal sẽ phải chờ tới hè 2020 để mơ về chữ ký Upamecano. Lúc đó, cơ hội chiêu mộ chàng trai sinh năm 1998 của họ sẽ càng lớn hơn bởi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng. Mức giá 80 triệu bảng mà hiện RB Leipzig đặt ra có thể cũng chỉ còn một nửa.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Làm thế nào mà Julian Nagelsmann có thể thành công trong việc dẫn dắt các cầu thủ hàng đầu thế giới với cái tôi lớn trong nhiều năm? Biên tập viên Gerhard Pfeil và phóng viên Rafael Buschmann của Der Spiegel đã tìm kiếm câu trả lời từ gia đình anh và cuối cùng đã nói chuyện với HLV trưởng đội tuyển quốc gia Đức. Nagelsmann đã kể cho họ nghe về cuộc sống ít được công chúng biết đến và vụ tự tử của cha mình, người từng làm việc cho Cơ quan Tình báo Liên bang Đức. Câu chuyện của người cha đã ảnh hư

Video

Xem thêm
top-arrow
X