Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern đã đàm phán với Guardiola?

Thứ Ba 19/06/2012 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich đang cho thấy nỗ lực trong việc chiêu mộ cựu HLV của Barcelona, Pep Guardiola.

Pep Guardiola nhận lời dẫn dắt Barcelona hồi năm 2008 và sau khi cùng đội bóng xứ Catalunya giành được 14 danh hiệu, ông đã quyết định rời Camp Nou nhưng với tuyên bố rằng sẽ trở lại với công việc huấn luyện sớm nhất có thể.

guardiola
 

Tình trạng “tự do” của Guardiola cùng tài năng của ông đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn trong đó có Bayern Munich. HLV Jupp Heynckes hiện còn 1 năm trong thời hạn hợp đồng với CLB và “Hùm xám” đang trong công cuộc tìm người thay thế.

Chủ tịch Bayern Uli Hoeness hồi tháng trước thừa nhận rằng ông sẵn sàng chớp lấy cơ hội chiêu mộ Guardiola nếu như chiến lược gia 41 tuổi học tiếng Đức.

Theo Goal, GĐĐH Christian Nerlinger cũng đã có cuộc gặp với Pere Guardiola, anh trai và cũng là đại diện của Pep sau trận chung kết cúp nhà Vua hồi tháng 5 vừa qua để bàn về khả năng cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đến Đức dẫn dắt đội chủ sân Allianz Arena. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về sự chuyển biến của thương vụ này và Guardiola vẫn đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình.
 
(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X