Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern đã có quyết định về tương lai James Rodriguez?

Thứ Năm 09/05/2019 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karl-Heinz Rummenigge nói về tương lai James Rodriguez – người đang được Real Madrid cho Bayern Munich mượn. Giám đốc điều hành của đội bóng Đức thừa nhận các bên sẽ phải ngồi lại bàn bạc thêm.

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cho biết không có gì liên quan đến tương lai của tiền vệ James Rodriguez được thông qua vào thời điểm này.
 

Tương lai Rodriguez là dấu hỏi


James Rodriguez được Bayern mượn về từ Real Madrid với thời hạn 2 mùa kèm điều khoản mua đứt. Hè này, hợp đồng giữa các bên sẽ đáo hạn và người ta rất tò mò rằng “Hùm xám” liệu có chi tiền để sở hữu tuyển thủ Colombia vĩnh viễn hay không.

Karl-Heinz Rummenigge nói về tương lai James Rodriguez hình ảnh

Karl-Heinz Rummenigge nói về tương lai James Rodriguez


Trong 2 năm qua, Rodriguez đã cùng Bayern giành được 1 chức vô địch Bundesliga 2017/18. Sang mùa này, họ đang có cơ hội giành cú đúp danh hiệu quốc nội. Tại Bundesliga, Bayern đã hơn đội nhì bảng Dortmund 4 điểm trước 2 vòng cuối. Tại cúp Quốc gia, họ vào chung kết gặp RB Leipzig.

Dù vậy, sau khi Niko Kovac lên làm HLV trưởng Bayern thay Carlo Ancelotti, Rodriguez không còn ra sân nhiều như trước. Trong khi đó, Real với sự trở lại của Zinedine Zidane cũng không quá mặn mà gọi trở lại cầu thủ 27 tuổi.

James Rodriguez được huyền thoại khuyên sớm rời Bayern
Là ngôi sao nhận được nhiều sự chú ý, tuy nhiên cầu thủ người Colombia giờ chìm nghỉm tại Đức. Khả năng James Rodriguez rời Bayern ngay hè này là hoàn toàn có...


Bayern chưa có quyết định


Karl-Heinz Rummenigge nói về tương lai James Rodriguez – người đang được Real Madrid cho Bayern Munich mượn. Giám đốc điều hành của đội bóng Đức thừa nhận các bên sẽ phải ngồi lại bàn bạc thêm.

“Không. Chúng tôi chưa đưa ra quyết định. James Rodriguez đã đề cập về một cuộc đàm phán, nhưng chúng tôi chưa tổ chức”, Rummenigge nói với báo chí Đức. “Trong tương lai không xa, chúng tôi sẽ có một cuộc trò chuyện và sau đó sẽ đánh giá tình hình.”

“Tôi thích cầu thủ này. Tôi đã luôn nói điều đó và sẽ tiếp tục duy trì như vậy.”

Rodriguez đã có 28 lần ra sân cho Bayern mùa này, ghi 7 bàn thắng. Mùa trước dưới thời Ancelotti, anh chơi tổng cộng 39 trận và có 8 bàn.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X