Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern đã có quyết định về tương lai James Rodriguez

Thứ Bảy 09/03/2019 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Bayern nói về tương lai James Rodriguez, ông Karl-Heinz Rummenigge khẳng định đội bóng nước Đức ưu tiên mua đứt chân sút người Colombia ở Hè 2019.

Bayern ưu tiên mua đứt James Rodriguez


Sau khi không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Real Madrid, James Rodriguez đã cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. Đội bóng nước Đức có quyền mua đứt cầu thủ sinh năm 1991 vào cuối mùa giải này với giá 42 triệu euro.
 
Chủ tịch Bayern nói về tương lai James Rodriguez hình ảnh

Bayern ưu tiên mua đứt James Rodriguez


Mùa giải này, James Rodriguez chơi không quá bùng nổ. Anh chỉ có 3 bàn cùng 3 kiến tạo sau 15 lần ra sân ở Bundesliga. Ở Champions League cựu sao Monaco có 1 kiến tạo sau 4 lần góp mặt. Đã có những thông tin cho rằng giữa James Rodriguez và HLV Niko Kovac xuất hiện mâu thuẫn.

Hồi tháng 1 vừa qua, Bayern tuyên bố chưa quyết định có mua đứt cầu thủ 27 tuổi hay không, điều đó tạo ra cơ hội cho những CLB lớn. Juventus muốn mua James Rodriguez, đội bóng của Italia chấp nhận chi 40 triệu euro cho thương vụ này. Arsenal, M.U và Man City cũng quan tâm đến cầu thủ người Colombia.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, chủ tịch Bayern nói về tương lai James Rodriguez, ông Karl-Heinz Rummenigge khẳng định đội bóng nước Đức ưu tiên mua đứt chân sút người Colombia ở Hè 2019.

"Tôi tin tưởng rằng James Rodriguez sẽ chơi cho Bayern Munich ở mùa giải tới. Tôi vẫn là một fan hâm mộ lớn của cậu ấy, tôi nghĩ rằng HLV Kovac cũng biết được những điểm mạnh và điểm yếu của cậu ấy. Mùa này, James thường xuyên dính chấn thương và không thi đấu quá nhiều”.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn khi được ra sân thường xuyên. Cậu ấy hạnh phúc ở Bayern Munich, đó là sự thật. Chúng tôi phải đưa ra quyết định trước ngày 15 tháng 6. Mọi người ở đây đều hài lòng với cậu ấy, tôi nghĩ James sẽ tiếp tục thi đấu cho Bayern”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X