Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern công bố tân HLV trưởng thay cho Ancelotti

Thứ Sáu 06/10/2017 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich xác nhận Jupp Heynckes sẽ là HLV trưởng của họ từ giờ cho đến cuối mùa giải 2017/18.


Đúng như thông tin mà báo chí Đức đăng tải những ngày qua, Jupp Heynckes đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Bayern Munich. Đây chẳng phải nhân vật xa lạ gì với đội bóng xứ Bavaria khi đã làm việc tại đây 3 giai đoạn trong quá khứ. Đặc biệt, trong nhiệm kỳ gần nhất của mình, chiến lược gia 72 tuổi đã giúp Bayern giành cú ăn ba tại Bundesliga, Champions League và cúp Quốc gia mùa 2012/13. Ngay sau đó, ông đã nói lời chia tay sân Allianz Arena và “ở ẩn” từ đó tới giờ.

Bayern cong bo tan HLV truong thay cho Ancelotti hinh anh
HLV Heynckes chính thức trở lại dẫn dắt Bayern

Trong lần thứ 4 tiếp quản ghế nóng Bayern, Jupp Heynckes sẽ dẫn dắt họ trong phần còn lại của mùa giải 2017/18. Trước đó, HLV Carlo Ancelotti đã bị lãnh đạo “Hùm xám” sa thải sau khởi đầu tệ hại của họ ở mùa giải mới. Sau 7 vòng đầu tiên của Bundesliga, Bayern đã thua 1, hòa 1 và thất bại 0-3 trước Paris Saint-Germain tại Champions League như giọt nước làm tràn ly khiến chiến lược gia người Italia mất việc.

Trợ lý Willy Sagnol ban đầu được tạm quyền dẫn dắt Bayern song tình hình vẫn không có cải thiện khi họ bị Hertha Berlin cầm hòa 2-2 và bị đội đầu bảng Borussia Dortmund bỏ cách 5 điểm trên BXH Bundesliga. Giờ đây trách nhiệm vực “Hùm xám” ra khỏi khủng hoảng được giao lại cho Jupp Heynckes. Bất chấp tuổi tác ngoại “thất tuần”, ông vẫn tin rằng mình đủ sức huấn luyện CLB giàu truyền thống nhất nước Đức.

“Tôi sẽ không trở lại bất kỳ câu lạc bộ nào khác trên thế giới. Nhưng Bayern Munich thì luôn ở trong trái tim tôi”, Heynckes nói trên trang web chính thức của Bayern. “Tôi đã trở lại huấn luyện và bây giờ sẽ cố gắng mang lại cho người hâm mộ thật nhiều niềm vui. Tôi rất háo hức với công việc lần này.”

Sự tái xuất của Heynckes gây ra nhiều phản ứng trái chiều tại Đức. Tờ Bild giật tít “Bayern đã kéo Jupp Heynckes về từ tổ hưu trí”. Tuy nhiên, sự thực thì trong bối cảnh mất đoàn kết dưới thời người tiền nhiệm Ancelotti, Bayern cần một người am hiểu đội bóng và Heynckes là người phù hợp nhất.

Xem thêm một số bài viết khác về Bayern Munich trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X