Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich có thể tăng cường viện binh tháng 1 này

Chủ Nhật 05/01/2020 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Hasan Salihamidzic cho biết họ đang để ngỏ khả năng ký những bản hợp đồng mới trong tháng 1.

Các nhà vô địch Bundesliga đã liên hệ với nhiều cầu thủ và giám đốc thể thao của họ không loại trừ khả năng nào.

Bayern trên đà hồi sinh


Bayern Munich hiện đang đứng thứ 3 tại Bundesliga trước kỳ nghỉ đông, kém 4 điểm so với ngôi đầu của RB Leipzig. Đó là sự cải thiện đáng kể của “Hùm xám” so với khi Niko Kovac còn tại vị.

Chuyển nhượng Bayern Munich có thể thêm viện binh tháng 1 này hình ảnh
Bayern Munich đang có phong độ cao hơn

Vì thế, HLV tạm quyền Hansi Flick đã được tin tưởng nắm quyền đến cuối mùa giải dù trước đó Bayern có ý định tìm một người mới. Tuần trước, ông tiết lộ muốn có thêm một hậu vệ phải. Mới đây, Bayern đã thông báo họ chính thức sở hữu thủ môn Alexander Nubel từ Schalke theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sẽ bổ sung nhân sự


Bayern đã lên đường đến trại huấn luyện của họ ở Doha, Qatar vào thứ 7. Tuy nhiên, chuyến đi này thiếu những Robert Lewandowski, Javi Martinez, Kingsley Coman và Niklas Sule do chấn thương.

Salihamidzic dự định sẽ đánh giá đội hình trước khi thảo luận thêm về các mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng với HLV Flick. Giám đốc thể thao của Bayern nói với các phóng viên:

Giam doc Salihamidzic
Salihamidzic để ngỏ khả năng chuyển nhượng Bayern mang về tân binh

“Chúng tôi giữ tất cả các lựa chọn ở trạng thái mở và xem trại huấn luyện diễn ra như thế nào, HLV có thể cần gì và sau đó chúng tôi sẽ phản ứng phù hợp hay không”

Hậu vệ Jerome Boateng đã được Flick thông báo có thể ra đi trong tháng này nếu muốn. Dù vậy, cầu thủ người Đức vẫn góp mặt trong danh sách 26 người sang Qatar của Bayern.

Khi được yêu cầu cập nhật về tương lai của Boateng, Salihamidzic nói: “Anh ấy đến trại huấn luyện như bất kỳ cầu thủ nào khác và sẽ tập luyện ở đó bình thường.”

Bayern đã thắng 4 trận liên tiếp trước khi bước vào kỳ nghỉ giữa mùa và trở lại thi đấu vào ngày 19 tháng 1 với chuyến làm khách tới sân Hertha Berlin tại Bundesliga.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X