Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Bayern có thể mất Muller trong trận lượt về gặp Arsenal

Thứ Tư 26/02/2014 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Ban lãnh đạo Bayern Munich đang tỏ ra khá lo lắng về tình trạng chấn thương của tiền vệ Thomas Muller. Với những vấn đề liên quan tới gân khoeo, rất có thể ngôi sao người Đức sẽ không kịp hồi phục trong trận lượt về giữa “Hùm xám xứ Bavaria” và Arsenal chuẩn bị diễn ra vào đầu tháng 3 này.

Muller
Muller nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt trong trận lượt về gặp Arsenal

Chủ nhật vừa rồi, Bayern vừa tiếp tục giành thắng lợi đậm đà 4-0 trước Hannover để duy trì ngôi đầu bảng tại Bundesliga. Giờ đây, khi khoảng cách với hai đội bám đuổi phía sau là Bayer Leverkusen và Dortmund đã lần lượt lên đến 19 và 20 điểm, thầy trò HLV Pep Guardiola xem như đã “sớm” bảo vệ thành công ngôi vô địch giải quốc nội. Với một phong độ “hủy diệt” như vậy, người hâm mộ có lẽ chỉ còn chờ xem màn trình diễn của Bayern ở Champions League sẽ ra sao mà thôi.

Tuy nhiên, một tin không vui vừa đến với đội bóng chủ sân Alienz Arena khi tiền vệ Thomas Muller gặp vấn đề và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu khá lâu. Mặc dù lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 trước Hannover nhưng sau đó, ngôi sao 24 tuổi đã dính chấn thương gân khoeo chân phải. Theo như những kết luận từ bộ phận y tế cho biết thì Muller buộc phải nghỉ ngơi trong một khoảng thời gian nhất định. Dự kiến, phải đến giữa tháng 3, tiền vệ người Đức mới có thể thi đấu trở lại.

Như vậy, nếu như các thông tin trên là hoàn toàn chính xác cộng thêm việc khả năng bình phục của Thomas Muller không có tiến triển nhanh hơn mức bình thường thì cầu thủ này chắc chắn phải vắng mặt trong cuộc đối đầu với Arsenal. Ngày 11/3 tới, Bayern sẽ đá trận lượt về trước đội bóng thủ đô London trên sân nhà Alienz Arena. Với lợi thế hai bàn thắng sân khách từ lượt đi, đương nhiên cơ hội giành vé vào tứ kết của thầy trò HLV Pep Guardiola là hết sức sáng sủa. Mặc dù vậy, “Hùm xám” cũng phải thận trọng bởi Pháo thủ là một đội bóng hoàn toàn có khả năng gây nên những bất ngờ.

Thiếu vắng Muller đương nhiên cũng không phải vấn đề gì quá nghiêm trọng với Bayern Munich. Tuy nhiên, khả năng chớp thời cơ cũng sự “nhạy bén” trong việc “săn bàn” của ngôi sao người Đức luôn hết sức hữu dụng với nhà ĐKVĐ Champions League. Không phải mẫu cầu thủ quá tốc độ, quá khéo hay dứt điểm tốt nhưng Muller luôn thể hiện được những phẩm chất hết sức độc đáo của mình. Dù phải chơi bên hành lang cánh phải hay trong vai trò của một “số 9 ảo”, cầu thủ 24 tuổi cũng luôn biết cách ghi bàn bằng bất cứ tình huống nào, từ đánh đầu, sút xa, cho tới dứt điểm một chạm…

Trong trường hợp Thomas Muller không thể ra sân, HLV Pep Guardiola vẫn còn rất nhiều giải pháp khác bởi mới đây, Frank Ribery đã hoàn toàn bình phục trở lại. Bên cạnh đó, những cầu thủ như Robben, Shaquiri, Mandzukic, Goetze… cũng đang đạt phong độ rất cao.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X