Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bayern có thể cuốn phăng tất cả, mọi CLB đều trở thành nạn nhân"

Thứ Hai 01/06/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Benjamin Pavard tin vào khả năng giành cú ăn 3 của Bayern Munich ở mùa giải năm nay, hiện đội bóng nước Đức đang duy trì phong độ cực cao.

Pavard tin Bayern có thể giành nhiều danh hiệu


Sau khi Bundesliga trở lại, Bayern Munich đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp. Đội bóng nước Đức có liên tiếp 4 chiến thắng, qua đó nới rộng khoảng cách với Dortmund lên thành 7 điểm. Khi mà mùa giải chỉ còn 5 vòng, chức vô địch khó thoát khỏi tay thầy trò  HLV Hansi Flick.
 
Hậu vệ Benjamin Pavard tin Bayern có thể hạ mọi đối thủ hình ảnh

Pavard tin Bayern có thể đánh bại mọi đối thủ


Ngoài mặt trận Bundesliga, Bayern Munich còn có khả năng giành thêm 2 danh hiệu nữa: Cúp QG Đức và Champions League. Ở giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB, "Hùm xám" gần như đã đặt một chân vào vòng tứ kết sau chiến thắng 3-0 trước Chelsea ngay tại sân Stamford Bridge ở lượt đi vòng 1/8.

Với một đội hình mạnh đồng đều, có chiều sâu như hiện nay, Bayern Munich hoàn toàn có cơ hội giành cú ăn 3 ở mùa giải 2019/20. Trong một chia sẻ mới beIN SPORTS, hậu vệ Benjamin Pavard nói về mục tiêu của Bayern, anh nói: 

"Trong thời gian Bundesliga tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, chúng tôi đều rất chăm chỉ tập luyện. Điều đó giúp các cầu thủ duy trì trạng thái tốt nhất khi bóng đá quay trở lại. Chúng tôi đang có phong độ tốt, Bayern cần phải duy trì phong độ này đến khi kết thúc mùa giải".

"Chúng tôi muốn giành 3 danh hiệu vào cuối mùa, chúng tôi muốn vô địch Champions League, Bundesliga và cúp QG. Bayern đủ khả năng đánh bại mọi đối thủ. Chúng tôi đủ khả năng để hoàn thành mục tiêu của mình".

Trước đó, cựu sao MU, Bastian Schweinsteiger tin rằng Bayern Munich có thể giành cú ăn 3 ở mùa giải năm nay sau phong độ khủng khiếp mà họ thể hiện ở thời điểm hiện tại.

Cựu sao MU chỉ ra CLB làm mưa làm gió ở mùa giải 2019/20?
Cựu sao MU, Bastian Schweinsteiger tin rằng Bayern Munich có thể giành cú ăn 3 ở mùa giải năm nay. Hùm xám đang thể hiện phong độ rất khủng khiếp khi...
Hùm xám nước Đức muốn có cả Sane và Havertz
Chủ tịch Bayern Munich Uli Hoeness cho rằng Sane và Havertz sẽ là một phần trong kỷ nguyên mới của Hùm xám nước Đức.
Liều mình đâm vào “thương binh” Man City, Bayern nhận cảnh báo
Willy Sagnol cảnh báo CLB cũ Bayern Munich nên cảnh giác khi ký hợp đồng với Leroy Sane từ Man City.
HLV Bayern tiết lộ “liều doping” giúp Lewy tỏa sáng ở Bundesliga
HLV Hansi Flick tiết lộ những gì đã nói với Robert Lewandowski trước khi tiền đạo người Ba Lan làm tung lưới Fortuna Dusseldorf.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X