Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern có tân binh thay thế Neuer

Thứ Sáu 20/01/2023 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Manuel Neuer dính chấn thương, Bayern Munich đã nhanh chóng hoàn tất hợp đồng với thủ thành Yann Sommer từ Monchengladbach.

Theo đó, thủ thành người Thuỵ Sỹ đã ký hợp đồng với Bayern Munich tới tháng 6/2025, với mục đích thế chỗ Manuel Neuer dính chấn thương dài hạn. GĐĐH của Bayern, Oliver Kahn cho biết: “Yann Sommer là sự bổ sung tuyệt vời của CLB bởi anh ấy có kinh nghiệm thi đấu quốc tế và hiểu rõ Bundesliga.

Anh ấy có mọi thứ để có thể đóng góp vào thành công của CLB. Chúng tôi tự tin sẽ đạt được mục tiêu của mình cùng Yann Sommer”.

Yann Sommer gia nhap Bayern Munich
Yann Sommer gia nhập Bayern Munich

Sở dĩ Bayern phải nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng ở vị trí thủ môn, bởi Manuel Neuer đã bị gãy chân khi đi trượt tuyết sau VCK World Cup. Người gác đều lâu năm của Hùm xám đã trải qua cuộc phẫu thuật và sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này.

Về phía Sommer, thủ môn kỳ cựu này đã thi đấu cho Gladbach từ năm 2014 và nhiều lần toả sáng trong màu áo ĐT Thuỵ Sỹ tại các kỳ World Cup, EURO. Anh chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới: “Tôi rất mong chờ thử thách tại Bayern Munich, đây là một CLB lớn với lịch sử hào hùng. Tôi tự hào là một phần của Bayern và chúng tôi sẽ hướng đến những thử thách lớn trước mắt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X