Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bayern có “bom tấn” đầu tiên cho Vincent Kompany

Chủ Nhật 09/06/2024 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ ký giả Florian Plettenberg (Sky Sport DE), Bayern Munich đã đạt thoả thuận cá nhân với tiền vệ Joao Palhinha.

Vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Fulham đồng ý bán tiền vệ Palhinha cho Bayern với phí chuyển nhượng 55 triệu euro. Bayern đưa Palhinha tới đại bản doanh ở Munich để kiểm tra y tế và chụp ảnh. Tiền vệ 28 tuổi hoàn tất hai bài kiểm tra y tế, và cũng đã chụp ảnh để ra mắt Bayern. 

Tuy nhiên thương vụ đã đổ bể vào phút cuối, lý do là Fulham không tìm được người thay thế cầu thủ người Bồ. Đội bóng thành London nhắm tới tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg từ Tottenham nhưng bị cầu thủ Đan Mạch từ chối, và họ đã lật kèo Bayern vụ Palhinha. 

Bayern tien gan chu ky cua Joao Palhinha
Bayern tiến gần chữ ký của Joao Palhinha

Sau khi thương vụ bị đổ bể, Palhinha tiết lộ: “Tôi sẽ không nói dối, đó là một vài tuần kỳ lạ đối với tôi và gia đình. Tuy nhiên bây giờ tôi muốn quên chuyện đó đi và tập trung vào việc giúp đỡ Fulham”.

Sau khi mua hụt tiền vệ sinh năm 1995 ở Hè năm ngoái, Bayern đã quyết tâm chiêu mộ bằng được cầu thủ người Bồ ở Hè năm nay. Mới nhất, theo nguồn tin từ ký giả Florian Plettenberg (Sky Sport DE), Bayern Munich đã đạt thoả thuận cá nhân với tiền vệ Joao Palhinha.

Hợp đồng và những chi tiết về lương thưởng đã được đôi bên đồng thuần. Mức giá chuyển nhượng sẽ được Bayern Munich và Fulham chốt ở quanh mức giá 45 triệu euro. Nhiều khả năng Palhinha sẽ là bom tấn đầu tiên của Bayern dưới thời HLV Vincent Kompany.

Hàng tiền vệ của Bayern Munich hiện tại đang khá mỏng, với Joshua Kimmich và Leon Goretzka là những cái tên thường xuyên đá chính, Konrad Laimer được thi đấu nhiều ở vị trí hậu vệ phải hơn là tiền vệ. Đó là lý do Hùm xám chốt rất nhanh hợp đồng với Palhinha.

Có thể bạn quan tâm

Xabi Alonso: Thư gửi Leverkusen về những thăng trầm đã qua...

Xabi Alonso: Thư gửi Leverkusen về những thăng trầm đã qua...

Xabi Alonso: Thư gửi Leverkusen về những thăng trầm đã qua...

Một bức tâm thư được đăng tải trên The Player’s Tribune do chính Xabi Alonso viết, chia sẻ cảm xúc, tâm tư của ông về những thăng trầm đã trải qua trên cuộc hành trình làm nên lịch sử cùng Bayer Leverkusen, cách nhìn bóng đá qua lăng kính một nhà cầm quân, và những bài học đã rút ra về cái nghề này…

Video

Xem thêm
top-arrow
X