Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern chưa vào giải đã bội thu

Thứ Năm 12/07/2012 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Bundesliga chưa khởi tranh nhưng BLĐ Bayern Munich đã nhận được tin không thể vui hơn, toàn bộ vé sân nhà mùa tới đã được bán hết sạch.

Với tình hình kinh tế chưa có dấu hiệu hồi phục từ khủng hoảng năm 2008, rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu cứ đến mỗi mùa giải mới là lại đau đầu với doanh thu bán vé. Tuy nhiên, Bayern không hề phải chịu chung cảnh ngộ với những CLB đó.

SVĐ Allianz Arena-
SVĐ Allianz Arena-

45 ngày trước thời điểm bóng lăn ở Budesliga, vé những trận đấu diễn ra trên sân nhà Allianz Arena của “Hùm xám” đã được bán hết sạch.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ vì đã dành tình yêu và sự ủng hộ cho Bayern. Vé được bán hết cho thấy sức hút của Bayern Munich là rất lớn”, Tổng giám đốc Karl-Heinz Rummenigge bộc bạch trên trang web của CLB.

Bayern sẽ bắt đầu mùa giải 2011/13 với trận derby Bavaria gặp Greuther Furth vào ngày 25/8 trước khi mở cửa sân nhà để chào đón CĐV tới dự khán trận đối đầu với Stuttgart vào ngày 2/9.

Mới đây, ông Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào và đội bóng lúc này chỉ hướng tới việc luyện tập cho mùa giải mới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X