Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern chưa đá đã khủng hoảng?

Thứ Hai 06/08/2012 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mùa giải mới chưa khỏi tranh, nhưng Bayern đã phải đối mặt với rất nhiều vấn đề từ chuyên môn cho tới kiến trúc thượng tầng.

Đêm thứ Bảy vừa qua, Hùm xám bị Bremen loại ở cúp tứ hùng LIGA total! Cup trên chấm 11m. Bên cạnh rất nhiều về vấn đề chuyên môn, người ta còn được thấy những mâu thuẫn giữa các thành viên trong BLĐ Hùm xám sau trận thua này.

Bayern dường như không có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới
Bayern dường như không có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới

Bayern vẫn bộc lộ những điểm yếu chết người tồn tại từ mùa trước ở trận thua Bremen tại bán kết LIGA total! Cup 2012. Hàng thủ tiếp tục chơi rất lỏng lẻo. Cả hai bàn thua của Bayern đều diễn ra trong những tình huống các hậu vệ mắc sai lầm nghiêm trọng. Ở bàn thua thứ nhất (0-1), các hậu vệ bị mất bóng ngay trước cầu môn.

Đến bàn thua thứ 2 (1-2), hệ thống phòng ngự của Hùm xám hoàn toàn tê liệt và để Niclas Fullkrug dứt điểm thoái mái ở cự ly gần. Cuối cùng, việc Bayern lại thất thủ trên chấm 11m với tỷ số 2-4 đã khiến NHM sân Allianz Arena nhớ lại nỗi ám ảnh tồi tệ ở trận chung kết Champions League 2011/12. Schweinsteige tiếp tục trở thành tội đồ của Bayern trên chấm luân lưu (tại trận chung kết với Chelsea cuối mùa trước, anh cũng là người bỏ lỡ quả sút 11m đầu tiên). Người sút hỏng quả thứ 2 là Ribery. Điểm sáng lẻ loi của Bayern ở trận này chính là việc tân binh Shaqiri đã chơi rất xông xáo vào hiệu quả. Anh chính là tác giả bàn san bằng tỷ số 1-1.

Có thể nói Bayern không chuẩn bị tốt cho mùa giải mới. Trước trận thua Bremen, họ cũng đều chơi khá chật vật khi gặp các đối thủ không mạnh. Họ bi Napoli đánh bại 3-2, nhọc nhằn vượt qua Wolfsburg (2-1) và Kaiserslautern (3-2).

Đáng nói nữa, sau những kết quả không như kỳ vọng, đã xuất hiện những tranh cãi giữa các quan chức CLB. Ví như, sau trận thua Bremen vừa rồi, GĐTT Sammer đã bày tỏ sự không hài lòng với chủ tịch Uli Hoeness sau khi ông này liên tiếp chỉ trích thầy trò HLV Heynckes, đặc biệt là tiền đạo Mario Gomez.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X