Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern chính thức “trói chân” trụ cột đến năm 2021

Thứ Bảy 19/03/2016 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ David Alaba đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn thêm 3 năm với Bayern Munich. Như vậy, cầu thủ người Áo sẽ gắn bó với “Hùm xám” đến năm 2021.

► Theo dõi kết quả bóng đá Đức và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Cách đây không lâu HLV Pep Guardiola đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Man City vào mùa Hè này. Báo chí Đức cho rằng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn đưa một số trụ cột của Bayern tới Etihad. Hậu vệ David Alaba là một trong số đó. Ngay khi thông tin này được đăng tải, BLĐ đội bóng nước Đức đã có những động thái cấm cựu HLV của Barca mang theo những ngôi sao của “Hùm xám” tới nước Anh.
Hau ve David Alaba gia han hop dong voi Bayern hinh anh
Pep Guardiola muốn mang Alaba tới Man City
Song song với điều đó, Bayern cũng lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với các trụ cột. Cách đây không lâu, BLĐ đội bóng nước Đức vui mừng thông báo họ đã chính thức gia hạn thành công với hậu vệ David Alaba thêm 3 năm. Theo đó, cầu thủ người Áo sẽ gắn bó với “Hùm xám” đến năm 2021. Mức lương hiện tại của Alaba cũng sẽ được tăng lên đáng kể. Hiện tại, hậu vệ 23 tuổi này đang nhận được 7 triệu euro/ mùa. Số tiền ấy sau khi gia hạn sẽ tăng lên đến 12 triệu euro/ mùa.
Xabi Alonso: “Bayern sẽ tôn trọng Benfica”
(Bongda24h.vn) - Những lá thăm may mắn đã giúp Bayern Munich chỉ phải gặp Benfica tại vòng tứ kết Champions League, nhưng tiền vệ Xabi Alonso khẳng định “Hùm...
Rõ ràng, đây là động thái đúng đắn của Bayern nhằm giữ chân một trong những trụ cột quan trọng nhất của đội trước sự chèo kéo từ các đại gia khắp châu Âu. David Alaba được đánh giá là hậu vệ cánh hàng đầu thế giới, với khả năng công thủ rất toàn diện. Dưới thời của HLV Pep Guardiola, cầu thủ người Áo cũng chơi rất hay khi được tin dùng ở vị trí trung vệ hay tiền vệ.
Hau ve David Alaba gia han hop dong voi Bayern hinh anh 2
Nhưng Alaba đã gia hạn hợp đồng với Bayern
Sau khi được gia hạn hợp đồng, David Alaba chia sẻ niềm vui qua trang web chính thức của Bayern: "Tôi rất hạnh phúc và biết ơn khi tiếp tục chơi cho CLB lớn nhất thế giới. Tôi trưởng thành từ Bayern và muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng. Tôi muốn đạt được nhiều thứ nữa trong những năm tiếp theo và sẽ cống hiến những gì tốt nhất có thể cho CLB. Chúng tôi sẽ cùng nhau chinh phục những danh hiệu, chắc chắn là như vậy”.
Người trong cuộc nói gì về kết quả bốc thăm tứ kết Champions League
Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League không có nhiều sự bất ngờ khi xuất hiện 2 cuộc đại chiến giữa Barca vs Atletico và PSG vs Man City. Trong khi đó,...
Cách đây không lâu lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League đã khép lại, những lá thăm may mắn giúp Bayern chỉ phải gặp Benfica. Đây là đội bóng được đánh giá thấp nhất trong 8 đội có mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Sau hai mùa giải gần nhất phải dừng bước ở bán kết, thầy trò HLV Pep Guardiola rất muốn thay đổi điều này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X