Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich CHÍNH THỨC giữ chân thành công sao khủng

Thứ Ba 07/04/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vừa thông báo việc gia hạn hợp đồng với Thomas Muller đến năm 2023.

Bayern chính thức giữ chân thành công Muller


Thomas Muller chơi nổi bật trong đội hình của Bayern Munich ở mùa giải năm nay với 6 bàn và 16 kiến tạo sau 25 trận ở Bundesliga. Phong độ của cầu thủ sinh năm 1989 dưới thời Hans-Dieter Flick tốt hơn rất nhiều so với HLV tiền nhiệm Niko Kovac.
 
Bayern Munich gia hạn hợp đồng với Thomas Muller đến năm 2023 hình ảnh

 Muller ký hợp đồng mới với Bayern Munich


Hợp đồng của Muller với Bayern Munich chỉ còn thời hạn đến Hè 2021 và "Hùm xám" đã chủ động đề nghị tiền đạo 30 tuổi ký hợp đồng mới. Sau một thời gian đàm phán, cuối cùng hai bên đã đi đến được thống nhất.

Trang chủ của đội bóng nước Đức vừa xác nhận: "Chúng tôi rất vui mừng khi thông báo đã chính thức gia hạn hợp đồng với Thomas Muller đến năm 2023. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của CLB trong nhiều năm qua và hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục có sự hợp tác tốt".

CEO của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge tỏ ra vui mừng: "Tôi rất vui vì Thomas Muller đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với CLB. Tôi muốn cảm ơn cậu ấy vì những đóng góp không biết mệt mỏi trong suốt những năm vừa qua. Cậu ấy đang thể hiện những màn trình diễn tuyệt vời". 

Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của đội ĐKVĐ Bundeslia tiếp tục: "Tôi rất vui mừng khi Bayern thuyết phục thành công Muller ký hợp đồng mới. Cậu ấy là cầu thủ đặc biệt với chúng tôi và là một phần không thể thiếu của CLB. Tôi tin rằng Muller sẽ tiếp tục cống hiến những gì là tốt nhất cho đội bóng".
 
Bayern Munich CHÍNH THỨC giữ chân thành công sao khủng hình ảnh 2

Muller hạnh phúc khi gắn bó với Bayern đến năm 2023


Ngôi sao 30 tuổi chia sẻ: "Tất cả đều vui mừng về một bản hợp đồng mới. Tôi đã ở đây nhiều năm và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Bayern như gia đình thứ 2 của tôi. Đối với tôi, ưu tiên số 1 là ký hợp đồng mới nên tôi đã không mấy khó khăn để đồng ý. Tôi rất vui vì sẽ ở đây thêm 2 năm nữa và muốn cùng Bayern giành thêm những danh hiệu".

Thomas Muller đã chơi tổng cộng 521 trận cho Bayern Munich và ghi 195 bàn, cùng đội bóng nước Đức 8 lần vô địch Bundesliga, 5 lần lên ngôi ở cúp QG Đức và 1 lần đăng quang ở Champions League vào năm 2013.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X