Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern chính thức chiêu mộ "bom xịt" của Real

Thứ Tư 22/01/2020 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ phải Alvaro Odriozola của Real Madrid theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.
Odriozola đã đến Đức và vượt qua buổi kiểm tra y tế ngày hôm qua. Đến hôm nay, mọi thủ tục đã hoàn tất và cầu thủ này chính thức cập bến Allianz Arena theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải.

Tuyển thủ Tây Ban Nha không được ra sân nhiều ở Real Madrid mùa này. HLV Zidane chỉ sử dụng anh vỏn vẹn 5 lần trong thời gian đã qua. Lần gần nhất Odriozola được ra sân là ở trận thắng của Real Madrid trước Club Brugge tại vòng bảng Champions League hồi tháng 12. Nhưng anh không được sử dụng ở La Liga suốt từ tháng 10.

Bayern chính thức chiêu mộ Odriozola từ Real Madrid hình ảnh

Bayern chính thức chiêu mộ Odriozola


Odriozola gia nhập Real Madrid từ hè năm 2018 với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro. Anh được xem là người thừa kế cho vị trí của Dani Carvajal trong tương lai.

Odriozola ra sân 22 lần trong mùa giải đầu tiên, ghi được 1 bàn thắng. Nhưng thời lượng ra sân của cầu thủ này đã suy giảm đáng kể từ khi HLV Zidane trở lại nắm quyền.

“Sau những buổi đàm phán, chúng tôi quyết định chấp nhận yêu cầu của HLV Hansi Flick về vấn đề tăng cường hàng phòng ngự. Chúng tôi cùng nhau quyết định chiêu mộ Alvaro Odriozola”, giám đốc Rummenigge của Bayern chia sẻ.

“Chúng tôi rất vui mừng về bản hợp đồng này và muốn cảm ơn những người liên quan ở Real Madrid vì những buổi đàm phán rất thân thiện và hợp tác”.


Cách đây ít ngày, Athletic Bilbao và Sevilla đã gửi lời đề nghị hỏi mua Odriozola. Điều đó khiến Bayern buộc phải lao vào thương vụ này ngay lập tức và chốt được hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi nhanh chóng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Làm thế nào mà Julian Nagelsmann có thể thành công trong việc dẫn dắt các cầu thủ hàng đầu thế giới với cái tôi lớn trong nhiều năm? Biên tập viên Gerhard Pfeil và phóng viên Rafael Buschmann của Der Spiegel đã tìm kiếm câu trả lời từ gia đình anh và cuối cùng đã nói chuyện với HLV trưởng đội tuyển quốc gia Đức. Nagelsmann đã kể cho họ nghe về cuộc sống ít được công chúng biết đến và vụ tự tử của cha mình, người từng làm việc cho Cơ quan Tình báo Liên bang Đức. Câu chuyện của người cha đã ảnh hư

Video

Xem thêm
top-arrow
X