Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern chiêu mộ thành công sao Dortmund

Thứ Sáu 23/06/2023 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã chiêu mộ thành công hậu vệ biên Raphael Guerreiro từ Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do.

Raphael Guerreiro đã khép lại 7 năm gắn bó với Dortmund và quyết định gia nhập Bayern Munich. Cầu thủ người Bồ ký hợp đồng 3 năm với Bayern.

Raphael Guerreiro
Bayern chiêu mộ thành công Raphael Guerreiro

Một thông báo từ Bayern cho biết: “FC Bayern đã hoàn tất việc chiêu mộ Raphael Guerreiro. Tuyển thủ Bồ Đào Nha chuyển đến nhà vô địch kỷ lục của Đức theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời khỏi Borussia Dortmund. Cầu thủ đa năng 29 tuổi thi đấu ở cánh trái. Anh đã ký hợp đồng có thời hạn ngày 30 tháng Sáu năm 2026”.

Raphael Guerreiro sẽ tái hợp với thầy cũ Thomas Tuchel sau 6 năm xa cách. Guerreiro từng dành mùa giải 2016/17 thi đấu dưới trướng của Tuchel tại Dortmund.

Sau khi gia nhập Bayern, Guerreiro nói: “Khi nhận được cuộc gọi từ FC Bayern, tôi đã đưa ra quyết định nhanh chóng. Đây là vinh dự với tôi khi được thi đấu cho câu lạc bộ vĩ đại này. Tôi cũng đánh giá Thomas Tuchel rất cao từ quãng thời gian chúng tôi làm việc cùng nhau ở Dortmund.

Tôi là một cầu thủ luôn muốn nhận bóng. Tôi muốn kiểm soát trận đấu và tạo ra cơ hội. Tôi sẽ cống hiến hết sức để chúng tôi có thể giành nhiều danh hiệu nhất có thể. Đó là triết lý của FC Bayern”.

Bayern được kỳ vọng bổ sung thêm những tân binh vào mùa hè này. Kyle Walker của Man City và Kim Min-jae của Napoli đang được liên hệ với đội chủ sân Allianz Arena. Ngoài ra, Bayern cũng mới tham gia vào thương vụ chiêu mộ tiền vệ bị thất sủng là Kalvin Phillips của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X