Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich CHÍNH THỨC có tân binh đầu tiên ở tháng 1

Thứ Bảy 04/01/2020 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich chiêu mộ thành công Alexander Nubel từ Schalke theo dạng chuyển nhượng tự do, thủ môn này được đánh giá sẽ là người thay thế lâu dài cho Manuel Neuer.

Bayern Munich chính thức sở hữu Alexander Nubel


Trong nhiều năm qua, Manuel Neuer là thủ môn số 1 của Bayern Munich. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức năm nay đã 33 tuổi, anh đã bắt đầu bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. “Hùm xám” đã đẩy nhanh kế hoạch đưa về người thay thế cho cầu thủ sinh năm 1986.
 
Bayern Munich chiêu mộ thành công Alexander Nubel hình ảnh

Bayern chiêu mộ thành công Alexander Nubel


Theo tờ Bild của Đức, Alexander Nubel của Schalke là mục tiêu số 1 được đội ĐKVĐ Bundesliga nhắm tới. Sau một thời gian đàm phán, gã khổng lồ của bóng đá Đức đã có được điều mình cần. Bayern Munich chiêu mộ thành công Alexander Nubel từ Schalke theo dạng chuyển nhượng tự do, thủ môn này sẽ là người thay thế lâu dài cho Manuel Neuer.

Tuy nhiên, Alexander Nubel sẽ không gia nhập Bayern ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020. Thay vào đó, thủ môn sinh năm 1996 chỉ chính thức khoác áo "Hùm xám" vào Hè năm nay, thời điểm anh hết hạn hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr.

Bayern Munich đã ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ 23 tuổi, anh sẽ chính thức khoác áo đội ĐKVĐ Bundesliga vào ngày 1/7/2020. Alexander Nubel đang là thủ môn số 1 của Schalke, anh hoàn toàn có thể thay thế vị trí cho Neuer để lại.

Mùa giải năm nay thủ thành sinh năm 1996 chơi khá ổn định, anh có 52 lần cứu thua và có 4 trận giữ sạch lưới ở Bundesliga. Phong độ tốt của Nubel là một trong những lý do giúp Schalke đang có mặt ở nhóm đầu tại giải đấu cao nhất bóng đá Đức. 

Về phía Schalke, đội bóng này rất mong muốn giữ chân thành công Alexander Nubel trước sự chèo kéo của Bayern. Họ đưa ra mức lương 5 triệu Euro/mùa, ngoài ra còn định trao bằng đội trưởng cho anh. Tuy nhiên quyết định cuối cùng của Nubel vẫn là gia nhập Bayern Munich.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X