Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern chia tay Mane và Cancelo hè này

Thứ Ba 16/05/2023 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane và Joao Cancelo không có tương lai dài hạn ở Bayern Munich và sẽ rời đi vào mùa hè.

Bayern có lựa chọn chiêu mộ Joao Cancelo vào cuối hợp đồng mượn từ Man City nhưng không có kế hoạch kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 60 triệu Bảng. Mane nhiều khả năng cũng bị đẩy đi vào mùa hè chỉ sau 1 mùa giải thi đấu với Bayern, trong đó anh đóng góp được 12 bàn thắng.

Mane Cancelo
Bayern chia tay Mane và Cancelo hè này

Mane đã không thể cạnh tranh được suất đá chính dưới thời tân HLV Thomas Tuchel. Trở lại Premier League có thể xem là một lựa chọn tốt dành cho cầu thủ người Senegal.

Mane mới chỉ xuất phát 6 trong 11 trận của Bayern kể từ khi gặp chấn thương hồi tháng Hai. Đến tháng Tư, Mane còn bị treo giò nội bộ vì đấm đồng đội Leroy Sane.

Cancelo thì xuất phát 36 lần cho Man City ở Premier League mùa trước. Nhưng khi bị giới hạn thời lượng ra sân ở mùa giải này thì Cancelo đã rời đi đúng hạn chót ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để gia nhập Bayern.

Trong quãng thời gian ở Man City, Cancelo đã giành 2 chức vô địch Premier League và có 2 lần lọt vào Đội hình tiêu biểu của mùa giải.

Sau khi chuyển đến Bayern theo dạng cho mượn, Cancelo nói: “Tôi không được ra sân thường xuyên trong những tuần qua, và điều đó ảnh hưởng tới quyết định này của tôi. Có tin đồn về mối quan hệ của tôi với Pep không tốt, nhưng sự thật là tôi chỉ muốn chơi nhiều hơn.

Tôi thật sự muốn đặt chân lên hành trình mới với một câu lạc bộ có lịch sử hào hùng như Bayern Munich. Đây là giấc mơ với tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X