Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern chào thua Arsenal trong thương vụ Higuain

Thứ Tư 13/01/2016 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân Giám đốc điều hành Rummenigge của Bayern khẳng định đội bóng nước Đức sẽ từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli.

Tiền đạo Gonzalo Higuain đang là một trong những chân sút được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Trong màu áo Real Madrid hay chuyển tới Napoli cầu thủ này đều trình diễn một phong độ thuyết phục. Mùa này, ngôi sao người Argentina tiếp tục đạt phong độ cực cao. Sau 19 trận, chân sút người Argentina đã ghi 18 bàn thắng, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Seria A, bỏ xa người xếp thứ hai Eder đến 7 bàn.
Bayern chao thua Arsenal trong viec theo duoi tien dao Higuain hinh anh
Higuain đang đạt phong độ rất cao trong những vòng đấu gần đây
Hiệu suất ghi bàn khủng khiếp của Higuain giúp Napoli vững vàng trên ngôi đầu bảng sau lượt đi, với 2 điểm nhiều hơn đội xếp sau Juventus. Đây là lần đầu tiên sau hơn 25 năm, đội bóng chủ sân Sao Paolo mới vô địch mùa đông. Ấn tượng với tài năng của cựu cầu thủ Real Madrid, tân HLV Ancelotti của Bayern Munich đã đánh tiếng muốn đưa chân sút sinh năm 1987 về Đức.
Những lý do tin tưởng Arsenal sẽ đánh bại Liverpool?
(Bongda24h.vn) - Trận Liverpool vs Arsenal sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League. Những lý do dưới đây là cơ sở để tin vào một chiến thắng cho...
Không dễ để đội bóng Italia nhả người, nhưng với tiềm lực tài chính cùng danh tiếng của mình, Bayern hoàn toàn đủ tự tin để đưa người cũ Real về Allianz Arena. Để thuyết phục Napoli bán Higuain, “Hùm xám” chấp nhận chi tới 45 triệu bảng. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Giám đốc điều hành Rummenigge của Bayern khẳng định đội bóng đá nước Đức đã từ bỏ việc theo đuổi chân sút người Argentina.
tien dao Gonzalo Higuain hinh anh 2
Bayern từ bỏ việc theo đuổi Higuain
“Tôi là một fan của Higuain. Tôi ấn tượng với những gì cậu ấy thể hiện trong những mùa giải gần đây. Bản thân tôi cũng muốn đưa cậu ấy về Allianz Arena. Nhưng với lực lượng hiện tại, Bayern không cần bổ sung những ngôi sao quá lớn. Hơn nữa, tôi nghĩ rằng Napoli sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình. Chúng tôi đã quyết định dừng việc theo đuổi Higuain, đội bóng sẽ hướng tới một ngôi sao nhỏ hơn”. Cuối tuần này, Napoli sẽ bước vào hành trình chinh phục lượt về bằng cuộc tiếp đón Sassuolo trên sân nhà San Paolo.
Chelsea và Arsenal có đối thủ lớn trong vụ Higuain
(Bongda24h.vn) - Ngay sau khi nhận lời dẫn dắt Bayern Munich, HLV Carlo Ancelotti muốn biến tiền đạo Gonzalo Higuain thành tân binh đầu tiên.
Như vậy, Bayern Munich rút lui trong việc đưa Higuain rời Napoli sẽ tạo ra lợi thế cho Arsenal và Chelsea. Hai đội bóng của nước Anh đều sẵn sàng chi đậm cho ngôi sao của Napoli. Nhiều khả năng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 những đội bóng của thành London sẽ chi đậm đưa về chân sút sinh năm 1987.

Pha phối hợp ghi bàn như trong sách giáo khoa của Higuain


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X