Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bayern cần Mandzukic chứ không phải Coutinho"

Thứ Năm 15/08/2019 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stefan Effenberg nói về chuyển nhượng Bayern Munich, người cũ tin rằng đội bóng nước Đức cần mua Mario Mandzukic thay vì Philippe Coutinho nếu muốn vô địch Champions League.

Bayern cần Mandzukic chứ không phải Coutinho


Cách đây không lâu, Bayern Munich đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ivan Perisic từ Inter Milan. Cầu thủ sinh năm 1989 này sẽ thi đấu cho đội bóng nước Đức theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu euro.
 
Stefan Effenberg nói về chuyển nhượng Bayern Munich hình ảnh

Bayern Munich được cho là quan tâm Coutinho


Sau khi có Perisic, Bayern Munich sẽ chuyển hướng sang mượn Coutinho. Barca sẵn sàng để tiền vệ người Brazil ra đi theo dạng cho mượn, và đội bóng nước Đức đang chuẩn bị đàm phán qua đó chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1992.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Stefan Effenberg nói về chuyển nhượng Bayern Munich, người cũ tin rằng đội bóng nước Đức cần mua Mario Mandzukic thay vì Philippe Coutinho nếu muốn vô địch Champions League.

“Philippe Coutinho không có kinh nghiệm thi đấu ở Bundesliga, cậu ấy không nói được tiếng Đức và cũng chưa hề làm việc với Niko Kovac. Chắc chắn nếu Coutinho tới Bayern, cậu ấy cần mất một thời gian hòa nhập, cậu ấy sẽ không thể ngay lập tức tỏa sáng”.

“Coutinho không đạt phong độ cao ở mùa giải vừa rồi, cậu ấy chỉ có 5 bàn sau 33 lần ra sân ở La Liga. Tôi không đánh giá cao cậu ấy. Bayern cần những ngôi sao đóng góp ngay lập tức, họ cần những người hiểu CLB và hiểu HLV Kovac. Tôi nghĩ rằng Mandzukic của Juventus là lựa chọn hoàn hảo”.

“Cậu ấy từng khoác áo Bayern, cậu ấy hiểu CLB cũ. Mandzukic có kinh nghiệm và chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Robert Lewandowski, cậu ấy cũng từng chơi bên cạnh Ivan Perisic và có sự hiểu biết về HLV Kovac, cậu ấy mới là người mà Bayern nên chiêu mộ nếu muốn giành chức vô địch Champions League mùa giải 2019/20”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X