Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern bị “bão chấn thương” hoành hành dữ dội

Thứ Sáu 03/04/2015 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ mất David Alab bị chấn thương, mới đây Bayern Munich còn tiếp tục phải đón nhận thêm tin buồn về trường hợp của tiền vệ Franck Ribery.

Sau Alaba chan thuong, Bayern mat them Ribery hinh anh
Bayern đang bị bão chấn thương hoành hành nghiêm trọng

Những thông tin về việc David Alaba dính chấn thương rách dây chằng đầu gối trong trận giao hữu giữa Áo và Bosnia đã trở thành “thảm họa” đối với Hùm xám. Cần phải nhấn mạnh rằng, dưới thời Pep Guardiola, cầu thủ 22 tuổi là một nhân tố cực kỳ đa năng khi có thể đảm nhiệm hầu hết mọi vị trí trong đội hinh Bayern Munich, từ hậu vệ cánh, tiền vệ cánh, trung vệ cho đến tiền vệ trung tâm…

Trong bối cảnh Alaba được chẩn đoán sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 7 tuần, đồng nghĩa rằng đội bóng xứ Bavaria cũng phải đối mặt với một tổn thất đáng kể ở những trận cầu sắp tới. Thế nhưng, vận đen có vẻ như vẫn chưa dừng đeo bám nhà ĐKVĐ nước Đức. Trong một diễn biến mới nhất, sân Allianz Arena tiếp tục phải nhận thêm tin buồn về trường hợp của tiền vệ Franck Ribery. Được biết, ngôi sao người Pháp đã gặp vấn đề ở mắt cá chân cũng như bắp đùi và chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đại chiến gặp Dortmund cuối tuần này.

Cộng thêm những trường hợp đang phải dưỡng thương khác như Javi Martinez, Robben hay Thiago Alcantara, rõ ràng “bão chấn thương” đã khiến cho Bayern khủng hoảng lực lượng hết sức trầm trọng. Thời điểm hiện tại, khi mà cả Alaba lẫn Ribey đều không thể ra sân, đồng nghĩa rằng cánh trái của đội bóng xứ Bavaria cũng chỉ còn duy nhất Juan Bernat là sự lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên, xét về đẳng cấp, cựu cầu thủ Valencia đương nhiên chưa thể sánh bằng hai cái tên vừa nêu trên.

Mùa giải 2014/2015 đang bước vào những giai đoạn then chốt và Bayern chắc chắn cũng có thừa lý do để cẩn trọng cho các mục tiêu của mình. Thế nhưng, khi mà những vấn đề chấn thương đang trở thành sự lo ngại đáng kể đối với nhà ĐKVĐ Bundesliga, có lẽ các CĐV Hùm xám cũng cảm thấy “đứng ngồi không yên”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Duc.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X