Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern bất ngờ nhắm Solskjaer thay thế Tuchel

Thứ Ba 20/02/2024 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern đang cân nhắc chiêu mộ 1 trong 3 cái tên là Xabi Alonso, Ole Gunnar Solskjaer và Zinedine Zidane để thay thế Thomas Tuchel.

Bayern bất ngờ nhắm Solskjaer thay thế Tuchel

Áp lực đang lớn dần với HLV Thomas Tuchel sau khi Bayern để thua Bochum với tỉ số 2-3 vào cuối tuần qua. Kết quả này khiến Bayern bị đội đầu bảng Leverkusen bỏ xa tới 8 điểm trong cuộc đua vô địch.

Đây cũng là thất bại thứ 3 liên tiếp của Bayern. Hôm giữa tuần trước, “Hùm xám” đã bị Lazio hạ gục với tỉ số 1-0 ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Solskjaer
Bayern bất ngờ nhắm Solskjaer thay thế Tuchel

Đối mặt với nguy cơ trắng tay lần đầu tiên trong 12 năm, Bayern vẫn muốn để Tuchel làm việc cho tới cuối mùa giải. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức cũng đang cân nhắc các khả năng.

Ban lãnh đạo Bayern đã quyết định tiếp tục tin tưởng Tuchel sau trận thua Bochum. Chiến lược gia người Đức cũng không có ý định từ chức. Nhưng ở hậu trường, Bayern cũng đang tìm kiếm những lựa chọn trong trường hợp hai bên chia tay vào mùa hè.

Xabi Alonso là phương án được ưu tiên trong nội bộ Bayern. Thuyền trưởng của Leverkusen cũng được kỳ vọng sẽ đến Liverpool thay thế Jurgen Klopp vào cuối mùa giải.

Một ứng viên sáng giá khác cho chiếc ghế ở Bayern Munich là Zinedine Zidane. Phía Bayern rất ngưỡng mộ Zidane và chiến lược gia người Pháp cũng đang sẵn sàng trở lại băng ghế huấn luyện.

Một cái tên bất ngờ là Ole Gunnar Solskjaer. Cựu thuyền trưởng của Man United có thể giữ vai trò tạm quyền nếu như Bayern quyết định sa thải Tuchel trước khi mùa giải này khép lại. Giám đốc thể thao Christoph Freund quen biết Solskjaer trong một thời gian dài và có thể mời được nhà cầm quân người Na Uy tới Allianz Arena.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X