Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern bất ngờ nhắm chiêu mộ De Gea

Thứ Tư 26/07/2023 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich được cho là có quan tâm tới thủ môn De Gea khi Manuel Neuer chưa kịp bình phục chấn thương.

Theo tờ Bild, Bayern đang muốn chiêu mộ một thủ môn mới khi Manuel Neuer chưa thể trở lại tập luyện vì chấn thương khi đang trượt tuyết. Thủ môn dự bị Yann Sommer đã có liên hệ với Inter Milan vì không muốn đóng vai trò dự bị khi Neuer khỏe mạnh trở lại.

De Gea
Bayern bất ngờ nhắm chiêu mộ De Gea

Điều này khiến Bayern phải tìm kiếm một thủ môn hàng đầu. Và cái tên De Gea đã được nhắm đến. Thủ thành người Tây Ban Nha đã chia tay Man United sau khi hết hợp đồng hồi tháng Sáu và đang là cầu thủ tự do.

Bayern đã lên một danh sách những mục tiêu tiềm năng trong trường hợp không thể chiêu mộ De Gea. Thủ môn Wojciech Szczesny của Juventus cũng được nhắm đến. David Raya là ngôi sao sáng giá nhất nhưng Brentford đòi hỏi tới 40 triệu Bảng tiền phí chuyển nhượng.

HLV Tuchel được cho là không đánh giá cao David Raya. Ông muốn có một thủ môn cao to trong khi Raya chỉ dừng lại ở 1m83.

Yassine Bounou của Sevilla, Giorgi Mamardashvili của Valencia, Robert Sanchez của Brighton và Kamil Grabara là những lựa chọn khác với đội bóng nước Đức.

Sau khi bán Andre Onana cho Man United, Inter đang quyết tâm chiêu mộ Yann Sommer từ Bayern. Tuy nhiên, Inter không muốn trả 6 triệu Euro tiền chuyển nhượng. Phía Inter vẫn lạc quan ở thương vụ này vì Rummenigge và Giuseppe Marotta có mối quan hệ tốt.

Nếu Inter chiêu mộ được Yann Sommer, Bayern sẽ nỗ lực đem về De Gea. Bởi nếu Sommer rời đi thì đội bóng nước Đức chỉ còn một thủ môn lành lặn duy nhất cho mùa giải mới là Sven Ulreich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X