Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern 4-0 Stuttgart: "Quá nhanh quá nguy hiểm" phần 7

Chủ Nhật 08/11/2015 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Loạt phim bom tấn Fast and Furious (Quá nhanh quá nguy hiểm) đã phát hành đến phần 7 và mùa này, Bayern cũng đã có trận thứ 7 giành chiến thắng với tỷ số từ 4 bàn trở lên. Đêm qua đến lượt thiên nga trắng Stuttgart trở thành miếng mồi ngon của Hùm xám.

Bayern và Pep mùa này đang phô diễn sức mạnh khủng khiếp. Bất cứ đấu trường nào họ đặt chân đến cũng gieo rắc sự chết chóc cùng tâm lý hoang mang cho các đối thủ. Tại Champions League, Bayern đã vượt qua vòng đấu bảng trước 2 vòng đấu. Trên con đường đã đi họ có 2 trận thắng hủy diệt 5-0 trước Dinamo Zagreb và gần đây là Arsenal chịu trận với thất bại 1-5.

Bayern 4-0 Stuttgart Qua nhanh qua nguy hiem phan 7 hinh anh
 

Đêm qua tại sân chơi Bundesliga vốn đang ngày càng nhỏ bé với Bayern, Hùm xám tiếp tục thể hiện sức mạnh đáng sợ khi đè bẹp Stuttgart 4 bàn không gỡ. Với 3 điểm trong trận này, Bayern đã thắng 11/12 trận đã đấu ở đấu trường quốc nội, trong đó có 5 trận thắng từ 4 bàn trở lên. Ngay cả đối thủ Dortmund cũng phải khuỵu gối với thất bại 1-5 trước Bayern. Frankfurt đang là đội bóng duy nhất đến lúc này may mắn có được 1 điểm trước Hùm xám.

Đêm qua, thiên nga trắng Stuttgart vốn đang ngụp lặn ở đáy bảng hành quân đến Allianz Arena trong tâm trạng hoảng loạn và đôi chân run rẩy. Cả trận đội khách chỉ sở hữu bóng 26% so với 74 % của Bayern. Trong trận này, Hùm xám đã tung ra 35 cú sút về phía khung thành Stuttgart. Ngoài ra, các cầu thủ Bayern đã tung ra tới 23 pha dứt điểm trong hiệp 1 trận đấu với Stuttgart. Đây chính là kỷ lục mới về số cú sút trong hiệp đấu đầu tiên của đội bóng xứ Bavaria trong lịch sử Bundesliga.

Trận đấu đã sớm được định đoạt chỉ trong vòng vỏn vẹn 29 phút, từ phút 11 – 40 của hiệp 1. Trong quãng thời gian này, Bayern ghi liên tiếp 4 bàn do công của Arjen Robben, Douglas Costa, Robert Lewandowski và Thomas Muller. Trong hiệp 2, Bayern tiếp tục tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn song họ không có thêm bàn thắng vào lưới Stuttgart.

Với 2 bàn trong trận này, song sát Mueller & Lewandowski tiếp tục nâng cao thành tích khủng khiếp nhất châu Âu hiện tại với 36 bàn thắng. Xếp sau lần lượt là các cặp: Reus-Aubameyang (31 bàn) - Dortmund; Suarez-Neymar (22 bàn) - Barca; Ronaldo-Benzema (20 bàn) - Real; Cavani-Ibrahimovic (18 bàn) – PSG. Sau chiến thắng dễ dàng trên sân nhà, Bayern đã tạm bỏ ra đội đứng thứ 2 là Dortmund với khoảng cách 8 điểm.

Tổng hợp trận đấu Bayern 4-0 Stuttgart

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X