Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bayer Leverkusen lại thắng ở phút 90+11

Thứ Bảy 24/08/2024 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Gladbach vs Bayer Leverkusen đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội khách, bàn thắng quyết định của thầy trò Alonso được ghi ở phút 90+11.

Mặc dù chơi thiếu người trong toàn bộ hiệp 2 ở trận tranh Siêu cúp Đức với VfB Stuttgart, Bayer Leverkusen vẫn cầm hòa đối thủ 2-2 trước khi giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu. Sau khi có thêm một danh hiệu, thầy trò Xabi Alonso chính thức bước vào hành trình bảo vệ chức vô địch Bundesliga 2024/25 bằng chuyến làm khách trên sân của Gladbach.

Đội khách đã mở tỷ số từ khá sớm, theo đó Xhaka sút xa đẹp mắt đưa Bayer Leverkusen vượt lên dẫn trước. Đến phút 38, Florian Wirtz đá bồi ở cự ly gần nhân đôi cách biệt cho nhà đương kim vô địch. Những tưởng đây sẽ là một chiến thắng dễ dàng cho đội khách, nhưng thực tế không phải như vậy.

Bayer Leverkusen danh bai Gladbach voi ty so 3-2
Bayer Leverkusen đánh bại Gladbach với tỷ số 3-2

Gladbach đã thể hiện quyết tâm rất lớn trong hiệp 2, họ thậm chí có liên tiếp 2 bàn để cân bằng tỷ số 2-2. Elvedi rút ngắn tỷ số ở phút 59, trước khi Kleindienst hạ gục thủ môn Hradecky ở phút 85. Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa thì bất ngờ Bayer Leverkusen được hưởng 11m ở những phút bù giờ.

Ngôi sao Florian Wirtz dứt điểm chính xác, ấn định tỷ số 3-2 cho đội khách, pha lập công được ghi ở phút 90+11. Đây là kịch bản quen thuộc trong những trận đấu của Leverkusen vào cuối mùa giải trước, họ luôn có những bàn thắng ở những phút cuối cùng của trận đấu để giành chiến thắng chung cuộc.

Dù có một trận đấu không hề dễ dàng trước Gladbach, nhưng cuối cùng đội ĐKVĐ vẫn có 3 điểm. Mùa giải này được dự báo sẽ khó khăn với đội bóng của Alonso, bởi Bayern Munich đang quyết tâm đòi lại chiếc đĩa bạc. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X