Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với mức phí giải phóng hợp đồng của Jude Bellingham với Dortmund

Thứ Ba 27/12/2022 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, hợp đồng của Jude Bellingham với Dortmund được cho là có kèm theo điều khoản giải phóng 60 triệu bảng trong năm 2023.

Jude Bellingham mới chỉ 19 tuổi nhưng đang thi đấu rất chững chạc. Ngôi sao sinh năm 2003 đang là trụ cột không thể thay thế ở tuyến giữa của Dortmund, anh cũng ra sân thường xuyên trong màu áo tuyển Anh. Tại World Cup 2022, cầu thủ trẻ này đã thi đấu nổi bật.

Với sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ người Anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Manchester United, Manchester City, Liverpool, Chelsea, Paris Saint-Germain và Real Madrid đều đang chiến đấu để có được chữ ký của sao trẻ này. 

Jude Bellingham dang choi tot o Dortmund

Jude Bellingham đang chơi tốt ở Dortmund

Dortmund muốn ít nhất 100 triệu bảng, thậm chí có thể nhiều hơn cho tuyển thủ người Anh. Tuy nhiên, theo Daily Mail, hợp đồng của Jude Bellingham với Dortmund được cho là có kèm theo điều khoản giải phóng 60 triệu bảng trong năm 2023. 

Đây là số tiền mà nhiều đội bóng lớn ở châu Âu có thể chi ra. Man City và Liverpool là những đội bóng có lợi thế lớn nhất trong việc chiêu mộ Bellingham. Cụ thể, gia đình của Bellingham muốn anh chơi cho Liverpool. Cầu thủ này có mối quan hệ thân thiết với Jordan Henderson và Trent Alexander-Arnold ở sân Anfield. 

Liverpool hoàn toàn có thể chi trả khoản phí chuyển nhượng 60 triệu bảng, ngay cả sau khi mua được Cody Gakpo với giá 37 triệu bảng. Man City cũng tự tin vào khả năng chiêu mộ Bellingham, bởi nhiều thông tin cho rằng cầu thủ 19 tuổi muốn được làm việc cùng HLV Pep Guardiola. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X