Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Pep Guardiola muốn dẫn dắt Arsenal

Thứ Sáu 18/12/2015 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau những tin đồn HLV Pep Guardiola có thể rời Bayern Munich tới dẫn dắt M.U, Man City hay Chelsea thì mới nhất lại có thêm thông tin cho rằng nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn dẫn dắt Arsenal.


Hợp đồng của HLV Pep Guardiola với Bayern Munich sẽ đáo hạn khi mùa giải này khép lại, mặc dù vậy giữa hai bên vẫn chưa thể thông qua một bản hợp đồng mới. Theo đó, BLĐ đội bóng nước Đức muốn giữ chân nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhưng Pep liên tục khước từ. Giới thạo tin cho rằng cựu HLV của Barca không còn mặn mà trong việc ở lại nước Đức, ông muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp của mình. Nước Anh được đồn đoán là điểm đến tiếp theo của nhà cầm quân 44 tuổi.
HLV Pep Guardiola hinh anh
Khả năng Pep Guardiola rời Bayern Munich là rất cao

Cả M.U, Man City hay Chelsea đều muốn có Pep, Man xanh là đội bóng chiếm ưu thế lớn nhất. Những cộng sự cũ của Pep ở Barca đang nắm những vị trí quan trọng tại Etihad, họ ra sức thuyết phục nhà cầm quân người Tây Ban Nha tới nửa xanh thành Manchester. Gần đây, một nguồn tin tiết lộ rằng vị chiến lược gia 44 tuổi có thể thay thế HLV Wenger
dẫn dắt Arsenal. Theo đó, Pep chính là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Pháo thủ, ông cũng rất ngưỡng mộ nhà cầm quân người Pháp.
Pep Guardiola đại đế sẽ tiếp quản Chelsea nếu...
(Bongda24h.vn) - ... ban lãnh đạo đội bóng cam kết thực hiện đúng yêu cầu của ông là chi ra đủ số tiền để chiêu mộ 10 cầu thủ mới trong danh sách ông sẽ đưa ra...

Hợp đồng của HLV Wenger với Arsenal
sẽ đáo hạn sau mùa giải 2016/17, sau 2 thập kỷ thành công cùng Pháo thủ cũng đã đến lúc “Giáo sư” tính đến việc nghỉ ngơi. Pep Guardiola được xem là nhân vật lý tưởng mà Wenger có thể chọn bởi ngoài phong cách bóng đá, họ cũng có sự cứng rắn trong kỷ luật. Theo những gì được tờ Daily Mail đăng tải, Chelsea đã tiếp cận Pep sau khi Mourinho bị sa thải, nhưng cựu HLV của Barca đã khiến Chelsea buồn lòng.
HLV Pep Guardiola hinh anh 2
Pep Guardiola có thể dẫn dắt Arsenal

Pep khẳng định ông sẽ không rời Bayern Munich giữa chừng mùa giải, ngoài ra vị chiến lược gia 44 tuổi cũng không hài lòng với tình trạng lực lượng của Chelsea, rằng đội bóng này sẽ cần 10 cầu thủ mới để thay đổi lại tình hình. Mặc dù Pep Guardiola chưa chính thức công bố quyết định rời Bayern, nhưng tờ Bild cho rằng khả năng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chia tay đội bóng nước Đức là rất cao.
Đại gia Anh điên loạn vì Pep Guardiola
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail khẳng định gần như HLV Pep Guardiola sẽ rời Bayern Munich sau khi hết hạn hợp đồng, rất nhiều đội bóng lớn của nước Anh đã sẵn...

Có tin đồn rằng một khi rời khỏi Bayern, Guardiola cũng sẽ đưa theo một vài cầu thủ đi cùng để tới CLB mới. Tiền vệ Arjen Robben được đồn là một trong số những cầu thủ đó do Bayern đã có Douglas Costa đủ khả năng đá chính.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X