Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Pep Guardiola chọn M.U chứ không phải Man City

Thứ Sáu 25/12/2015 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Một thông tin bất ngờ vừa được tiết lộ đó là việc HLV Pep Guardiola chọn M.U là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp chứ không phải Man City.


Sau khi HLV Pep Guardiola công bố rời Bayern Munich, hàng loạt tin đồn về tương lai của ông đã xuất hiện. Phần lớn những nguồn tin đều cho rằng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ sang Anh làm việc nhưng cụ thể là CLB nào thì vẫn chưa rõ. Theo giới chuyên môn khả năng Pep tới Chelsea hoặc Man City là cao nhất. Man xanh đã theo đuổi cựu HLV của Barca từ lâu còn The Blues cũng muốn có ông như một sự thay thế lâu dài cho sự ra đi của HLV Jose Mourinho.
Bat ngo HLV Pep Guardiola chon MU chu khong phai Man City hinh anh
Pep Guardiola được đồn thổi sẽ dẫn dắt Man City

Mới đây, hàng loạt tờ báo của Anh và Đức đều khẳng định Pep đã nhận lời dẫn dắt Man City. Những nguồn tin này khẳng định vị chiến lược gia 44 tuổi đã ký hợp đồng 3 năm với đội bóng chủ sân Etihad, mức lương mà ông nhận được lên tới 18 triệu bảng/mùa (cao nhất thế giới). Không những vậy, mỗi kỳ chuyển nhượng
ông đều được cấp 120 triệu euro để tăng cường lực lượng.
Man City bất ngờ thay logo đội bóng
(Bongda24h.vn) – Mang phong cách cổ điển của thập niên 60-70, nhưng đáng mừng là ý tưởng mới này của đội chủ sân Etihad lại khá được lòng NHM.

Mới đây, một nguồn tin thân cận từ Pep lại khẳng định vị chiến lược gia này đã chọn M.U là bến đỗ tiếp theo chứ không phải Man City. Manchester United đã mất niềm tin vào khả năng dẫn dắt đội bóng của HLV Louis van Gaal
. Trong kế hoạch tìm kiếm người thay thế Quỷ đỏ đã nhắm vị chiến lược gia 44 tuổi. BLĐ Man đỏ khẳng định Pep chính là lựa chọn hoàn hảo. Chiến lược gia người Tây Ban Nha có mối quan hệ mật thiết với cựu HLV Sir Alex Ferguson của đội bóng chủ sân Old Trafford.
Bat ngo HLV Pep Guardiola chon MU chu khong phai Man City hinh anh 2
Pep Guardiola đã chọn M.U chứ không phải Man City

Trước đó, Sir Alex cũng từng muốn Pep về dẫn dắt M.U khi ông nghỉ hưu, nhưng thời điểm “Ông già gân” ngỏ lời đã quá muộn bởi khi đó Pep đã nhận lời dẫn dắt Bayern. Bây giờ là cơ hội không thể hoàn hảo hơn để cựu HLV của Barca kết duyên cùng đội bóng đá chủ sân Old Trafford. Dù đã nghỉ hưu nhưng Sir Alex vẫn có tiếng nói tại CLB trong vai trò là đại sứ hình ảnh. Mới đây, ông đã triệu tập một cuộc họp để khích lệ tinh thần cầu thủ.
Tiết lộ mức lương khủng của Pep Guardiola tại Man City
(Bongda24h.vn) – Manchester United và Chelsea coi như đã hết hy vọng có được sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola khi mới đây, nhật báo Bild của Đức đã tiết lộ...

Không ngoại trừ khả năng Sir Alex sẽ giúp M.U trong việc lôi kéo Pep về Old Trafford. Nguồn tin thân cận với Pep khẳng định: “Ông ấy bị lôi cuốn bởi M.U. Pep thích những CLB truyền thống và M.U là một trong số đó. Man City là đội bóng giàu tham vọng nhưng Quỷ đỏ là CLB mà ông ấy thích hơn”. Thông tin này gây bất ngờ rất lớn bởi trong thời gian qua ông chủ Mansour và Chủ tịch Khaldoon Al-Mubarak tin chắc rằng Man xanh đã có Pep.

Pep Guardiola trao bí kíp cho học trò ngay trên sân



T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X