Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

BẤT NGỜ: Ancelotti ký hợp đồng 3 năm với Bayern

Thứ Sáu 18/12/2015 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Marca (thân với Real Madrid) khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng HLV Carlo Ancelotti đã ký hợp đồng 3 năm với Bayern Munich. Theo đó, nhà cầm quân người Italia sẽ thay thế Pep Guardiola kể từ mùa giải 2016-2017.

BAT NGO Ancelotti ky hop dong 3 nam voi Bayern hinh anh
Ancelotti sẽ dẫn dắt Bayern

Hôm qua, HLV Pep Guardiola đã khẳng định không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Không phải vô tình hay cố ý, tuyên bố trên xảy ra đúng vào thời điểm Chelsea sa thải Jose Mourinho. Kể từ đây, nhiều ý kiến chuyên gia nhận định rằng, Pep rất có thể sẽ là người ngồi vào chiếc ghế nóng huấn luyện tại sân Stamford Bridge. Nhất là khi, The Blues đang chỉ có ý định tìm người kế nhiệm thay Mou cho tới khi hết mùa giải 2015-2016.

Ngay từ lúc này, BLĐ Bayern đã lập tức tìm người thay thế Pep Guardiola và họ đã nhắm tới Carlo Ancelotti. Theo tờ Marca (báo thân với Real Madrid) khẳng định, Carletto đã bất ngờ ký “nháy” vào một bản hợp đồng kéo dài 3 năm với đội bóng chủ sân Allianz Arena. Thông tin trên đã và đang khiến cho các tín đồ của làng bóng đá cảm thấy hết sức bất ngờ, nhất là khi trước đó nhà cầm quân người Italia đã từng lên tiếng chê giải đấu Bundesliga là nhàm chán, thiếu sức hút. Phải chăng trong quãng thời gian thất nghiệp, Ancelotti đã thay đổi ý định?

Người cũ Real khẳng định Mourinho sẽ trở lại Bernabeu
(Bongda24h.vn) - Cựu Chủ tịch của Real Madrid, Ramon Calderon tin rằng HLV Jose Mourinho sẽ tái duyên với đội bóng chủ sân Bernabeu.

Cách đây không lâu, Ancelotti đã bật tín hiệu đèn xanh cho M.U khi tuyên bố “sẵn sàng chờ đợi” để thay thế Van Gaal. Tuy nhiên, rất có thể việc Carletto không nhận được hồi âm nên ông buộc phải lựa chọn Bayern để tái xuất sự nghiệp cầm quân. Trên thực tế, Bayern là một bến đỗ khá lý tưởng cho Ancelotti để xây dựng nên một đế chế hùng mạnh. Giờ đây, Hùm xám xứ Bavaria đã có sẵn nền tảng vững chắc khi sở hữu trong đội hình rất nhiều ngôi sao chất lượng như Lewandowski, Muller, Thiago…

Trước thông tin trên, phía Bayern lẫn HLV Ancelotti vẫn chưa hề lên tiếng. Sự im lặng của hai bên đã và đang khiến cho nhiều người càng tin hơn việc Carletto dẫn dắt Bayern là hoàn toàn có thật. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ được sáng tỏ khi mùa giải 2015-2016 kết thúc.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X