Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Bayern Munich lên tiếng chào đón Mourinho

Thứ Hai 04/11/2019 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Bastian Schweinsteiger ủng hộ ông thầy người Bồ Đào Nha từng làm việc cùng ở MU đến với nước Đức dẫn dắt đội bóng cũ sau khi Niko Kovac bị sa thải.

Bayern Munich bất ngờ sa sút phong độ không phanh kể từ đầu tháng Mười khi chỉ thắng được 1/4 trận đấu ở Bundesliga. Mới đây, Hùm Xám xứ Bavaria thậm chí hứng chịu thảm bại kinh hoàng 1-5 trước Eintracht Frankfurt và đã rơi xuống vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng giải VĐQG Đức.

Trận thua đậm nhất trong vòng một thập kỷ trở lại đây cũng chính là giọt nước tràn ly định đoạt số phận của Niko Kovac. Bayern Munich đã chính thức thông báo quyết định sa thải HLV 48 tuổi người Croatia chỉ sau hơn một năm gắn bó ở Allianz Arena.

Schweinsteiger ủng hộ HLV Mourinho dẫn dắt Bayern Munich hình ảnh
Bayern Munich chính thức sa thải HLV Niko Kovac

Trong số những ứng cử viên tiềm năng có thể đến thay thế và kế nhiệm trên chiếc ghế nóng Bayern Munich, Jose Mourinho được đánh giá sáng cửa không kém những Max Allegri hay cố nhân Erik Ten Hag, vị thuyền trưởng đương thời hiện tại của Ajax Amsterdam.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn đang thất nghiệp gần một năm nay sau khi bị Manchester United sa thải. Tuy nhiên không ít lần khi được phỏng vấn, ông cũng cho biết sẽ sớm quay trở lại với sân cỏ bóng đá nội ngay trong mùa giải này.

Khả năng cho giới mộ điệu chứng kiến Mourinho lần đầu xuất hiện ở Bundesliga với tư cách HLV Bayern Munich càng tăng cao khi chính ông từng chia sẻ rằng mình đang tích cực học và trau dồi tiếng Đức, trong khi rõ ràng chỉ Hùm Xám mới có thể đáp ứng tham vọng danh hiệu của ông.

Mourinho co the dan dat Tottenham
HLV Mourinho dẫn dắt Bayern Munich?

Và rồi mới đây nhất, đích thân một huyền thoại Bayern Munich cũng đã lên tiếng ủng hộ và chào đón Mourinho về với Allianz Arena. Không phải ai khác, đó chính là Bastian Schweinsteiger, cựu tiền vệ người Đức từng làm việc dưới trướng Special One trong mùa giải 2016/17 ở Manchester United.

Không được trọng dụng lúc bấy giờ và nhanh chóng bị đẩy đi khỏi Old Trafford, song Schweini dường như vẫn giữ mối quan hệ tốt và nói những lời có cánh dành cho ông thầy cũ Mourinho. Phát biểu của nhà vô địch World Cup 2014:

“Tôi đang tưởng tượng ra viễn cảnh Mourinho xuất hiện ở Đức rồi. Thời còn cùng ở MU, ông ấy vốn đã luôn thường xuyên hỏi tôi về Bayern Munich và Bundesliga. Ông ấy bị hấp dẫn bởi môi trường bóng đá Đức khi chưa từng có cơ hội trải nghiệm tại đây, thậm chí đã tích cực học tiếng và tìm hiểu mọi cầu thủ từ cả những đội bóng không lớn. Mourinho chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho Bayern Munich.”

Điểm tin bóng đá tối 4/11: Không phải Mourinho hay Allegri, tân HLV Bayern là…
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 4/11.
Muốn được Mourinho nhận lời, Arsenal và Tottenham phải có chí tiến thủ
HLV người Bồ Đào Nha khiến cả hai đại gia vùng Bắc London đều phải chột dạ khi khẳng định chỉ đồng ý gia nhập những đội bóng có tham vọng cạnh tranh thực sự...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X