Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Barca quan tâm, Ousmane Dembele biến mất bí ẩn

Thứ Sáu 11/08/2017 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ousmane Dembele đang khiến các cổ động viên Dortmund lo lắng khi bỏ tập không lý do cụ thể theo tiết lộ của huấn luyện viên Peter Bosz.

 
Nhằm thay thế cho sự ra đi của Neymar, Barcelona hiện đang bày tỏ sự quan tâm đến Philippe Coutinho và Ousmane Dembele. Thương vụ Coutinho hiện đang rơi vào bế tắc khi Liverpool từ chối lời đề nghị 100 triệu euro từ phía Barca, còn HLV Jurgen Klopp khẳng định "Coutinho là vô giá".
 
Duoc Barca quan tam, Ousmane Dembele bien mat bi an hinh anh
Ousmane Dembele bỏ tập mà không có lý do chính đáng.

Tuy nhiên, Barca dường như đang có hy vọng nhiều hơn ở thương vụ Ousmane Dembele. Dù CEO Hans-Joachim Watzke của Dortmund tuyên bố muốn có cầu thủ 20 tuổi, Barca sẽ phải đặt ít nhất 100 triệu euro lên bàn đàm phán nhưng động thái mới nhất cho thấy Dembele dường như đang muốn gây áp lực để được ra đi.
 
Cụ thể theo HLV Peter Bosz đích thân thừa nhận trên FourFourTwo, Ousmane Dembele đang bỏ tập mà không có lý do chính đáng: "Cậu ấy không tập cùng cả đội. Chúng tôi không biết tại sao, đồng thời cố bắt liên lạc với cậu ấy nhưng chưa được".
 
"Hôm thứ Tư, tôi có nói chuyện với Dembele, cậu ấy nói đang ở Paris cùng mấy người bạn, cũng như chẳng nói bất cứ điều gì liên quan đến chuyển nhượng. Cho đến giờ, chẳng có dấu hiệu nào cho thấy Ousmane Dembele sẽ ra đi. Chúng tôi hy vọng không có điều gì tồi tệ xảy ra với cậu ấy".

Các tin chuyển nhượng Barca khác trên Bongda24h.vn
Liverpool đã có câu trả lời cho Barca vụ Coutinho
Theo động thái mới nhất, HLV Jurgen Klopp khẳng định sẽ không bán tiền vệ Coutinho bằng bất cứ giá nào.
Neymar tính kiện Barca lên FIFA để đòi phí ... trung thành
Tân binh của PSG đã chuẩn bị đủ giấy tờ để kiện đội bóng cũ lên FIFA do cố tình làm sai thỏa thuận đã ký tháng 10/2016.
Barca tiếp tục bị người PSG xát muối nỗi đau
Tiền vệ Marco Verratti chính thức lên tiếng về thương vụ cập bến Camp Nou hồi đầu mùa hè này với động thái phủ nhận mọi liên hệ sang đội bóng xứ Catalan.
Man City tính gây sốc với sao Barca
Theo Onda Cero, Man City đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Sergio Busquets của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
M.U chú ý: Barca giảm giá bán Andre Gomes
Theo Marca, Barca sẵn sàng bán tiền vệ Andre Gomes với giá 35 triệu euro. Hiện M.U và Juventus đang quan tâm đến cầu thủ người Bồ Đào Nha.


N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X