Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Julian Nagelsmann từ bỏ công việc phóng viên

Thứ Năm 30/03/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái của Julian Nagelsmann từ bỏ công việc phóng viên, cô đã không còn làm việc cho tờ Bild của Đức. Trước đó người đẹp bị đồn khiến bạn trai mất việc.

Julian Nagelsmann đã ly thân với người vợ 15 năm Verena, mẹ của hai đứa con và bắt đầu hẹn hò với phóng viên Lena Wurzenberger vào năm ngoái. Wurzenburger là một nhà báo đưa tin về Bayern cho Bild. Markus Babbel, cựu cầu thủ của Bayern Munich đã tiết lộ rằng mối quan hệ của Nagelsmann với phóng viên Bild khiến ông bị sa thải. Ông nói:

“Mối quan hệ giữa Nagelsmann và Lena là chủ đề được bàn tán nhiều trong phòng thay đồ. Bayern xem vai trò của Lena là vấn đề lớn. Nhiều cầu thủ của đội không dám bày tỏ tâm tư với Nagelsmann vì lo ngại những gì thổ lộ có thể bị đưa lên mặt báo".

 

6
Bạn gái Julian Nagelsmann từ bỏ công việc phóng viên

Nhiều khả năng những tiết lộ của Markus Babbel trước báo giới khiến người đẹp bị tổn thương, cô đã quyết định từ bỏ công việc phóng viên, cô đã không còn làm việc cho tờ Bild – một trong những ấn phẩm lớn nhất về thể thao của nước Đức. 

Người đẹp 30 tuổi này sẽ đảm nhận một vai trò tại BMW từ ngày 1 tháng Tư. Wurzenberger sẽ trở thành người phát ngôn cho nhà sản xuất ô tô nổi tiếng này.

Nagelsmann bị thay thế bởi cựu huấn luyện viên Chelsea - Thomas Tuchel. Giờ đây, cựu huấn luyện viên của RB Leipzig đã được liên kết với việc chuyển đến Tottenham để thay thế Antonio Conte, người cũng đã bị sa thải.

Ngoài ra, ông thầy sinh năm 1987 cũng được đồn đoán có thể dẫn dắt Real Madrid, trong trường hợp Carlo Ancelotti chuyển tới dẫn dắt tuyển Brazil. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X