Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli gia nhập Dortmund

Thứ Ba 06/06/2017 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu cò Mino Raiola khẳng định khả năng tiền đạo Balotelli cập bến Dortmund ở Hè 2017 là hoàn toàn có thể.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Balotelli đã chơi cực tốt trong màu áo Nice. Ngôi sao người Italia đã ghi 17 bàn thắng sau 28 lần ra sân, góp công lớn giúp Nice xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ligue 1, qua đó giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Hợp đồng của chân sút sinh năm 1990 với đội bóng nước Pháp sẽ đáo hạn vào mùa Hè này, anh đang tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới. Hiện tại có rất nhiều đội bóng quan tâm đến cầu thủ 26 tuổi. 
Tien dao Balotelli gia nhap Dortmund hinh anh
Balotelli vừa có mùa giải thành công trong màu áo Nice
Cách đây không lâu, đã có tin đồn cho rằng tiền đạo Mario Balotelli sắp sang Nga chơi bóng. Cụ thể, tân HLV trưởng của Zenit St Peterburg, Roberto Mancini muốn đưa cậu học trò cũ tới Nga chơi bóng. Trước đó, cả hai có thời gian làm việc cùng nhau ở Man City. Roberto Mancini tin rằng tài năng của Balotelli có thể giúp ông vực dậy Zenit sau một mùa giải không thành công khi không thể giành vé dự Champions League mùa tới.
Nếu nhìn vào gương của Balotelli, có lẽ Bailly sẽ không muốn nhận thẻ đỏ
Tấm thẻ đỏ vô cùng tai hại của hậu vệ Eric Bailly sẽ khiến anh phải ngồi ngoài trong trận chung kết Europa League sắp tới. Đó là một hành động bộc phát, nhưng...
Khi những tin đồn liên quan đến việc Balotelli sắp tới Zenit thì người đại diện của cầu thủ này đã lên tiếng phủ nhận, thậm chí ông còn cho rằng thân chủ của mình sắp cập bến Dortmund. Tiền đạo Aubameyang nhiều khả năng sẽ là người của PSG ở mùa giải tới, bởi vậy đội bóng vùng Ruhr buộc phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Cách đây không lâu họ đã bổ nhiệm Peter Bosz từ Ajax thay cho Tuchel, mới bị sa thải cách đây không lâu. Tân HLV của Dortmund cũng xác nhận phải đưa về một tiền đạo đẳng cấp, và không ngoại trừ người đó chính là Balotelli.
Balotelli da ghi 6 ban qua 5 tran dau tien cho Nice
Balotelli có thể cập bến Dortmund ở Hè 2017
Khi được hỏi Balotelli có khả năng cập bến Dortmund hay không siêu cò Mino Raiola trả lời: “Có, Balotelli sẽ thi đấu cho Dortmund. Mọi khả năng đều có thể xảy ra, điều duy nhất là chờ đợi”. Những lời phát biểu của Raiola được giới chuyên môn đánh giá là hoàn toàn nghiêm túc, bởi Balotelli cũng cần một bến đỗ thích hợp để tiếp tục phát triển tài năng sau quãng thời gian đánh mất hình ảnh tại Anfield.

Lê Hường (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X