Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại hồn nhiên ‘chọc gậy bánh xe’ Bayern vụ Havertz

Thứ Tư 05/02/2020 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Ballack tin rằng Kai Havertz chưa nên chuyển đến Bayern Munich dù nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Huyền thoại người Đức tin rằng sao trẻ của Bayer Leverkusen nên trì hoãn việc chuyển sang gã khổng lồ Bundesliga.
 

Havertz nổi bật tại Leverkusen


Mới chỉ 20 tuổi song Kai Havertz đã là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất của Bundesliga. Từ đầu mùa trước tới nay, sao trẻ này đã có tới 21 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 51 lần ra sân cho Leverkusen.

Huyền thoại hồn nhiên ‘chọc gậy bánh xe’ Bayern vụ Kai Havertz hình ảnh
Kai Havertz của Leverkusen rất được săn đón

Phong độ ấn tượng đó đã khiến Havertz nhận vô số sự quan tâm từ các CLB lớn tại Đức và châu Âu. Chính vì thế, Leverkusen được thể ra giá tài năng của mình lên tới 110 triệu euro.

Nhưng điều đó không làm giảm đi sự quan tâm cho Havertz. Như thường lệ, gã khổng lồ nước Đức là Bayern Munich cũng rất muốn sở hữu tài năng bản địa đầy triển vọng.
 

Được Ballack khuyên bảo


Với nhiều người, mối “lương duyên” giữa Havertz và Bayern rất có thể sẽ xảy ra vào mùa hè 2020. Tuy nhiên, người cũ của “Hùm xám” là Michael Ballack lại cho rằng thời điểm này vẫn còn quá sớm để chàng trai 20 tuổi nghĩ tới chuyển bến đỗ.

Ballack noi ve sai lam cua Karius
Ballack cảm thấy Havertz chưa nên tới Bayern

“Tại Bayern, bạn cần những phẩm chất khác để khẳng định bản thân. Chỉ tài giỏi là không đủ”, Ballack nói với Sport1.

“Havertz cần thời gian và sự mạnh mẽ để làm hành trang trước khi sang Bayern. Anh ấy vẫn đang trong giai đoạn phát triển và vẫn có những sai lầm khi thi đấu.”

Havertz còn hợp đồng với Leverkusen cho đến năm 2022. Dù kêu gọi Bayern thể hiện sự kiên nhẫn trong bất kỳ sự theo đuổi nào với hậu bối, Ballack ta thừa nhận cầu thủ trẻ tài năng của Leverkusen chính xác là người mà đội chủ sân Allianz Arena nên tìm kiếm trong tương lai.

“Nếu người Bavaria làm việc theo quan điểm truyền thống và vẫn có nhu cầu sở hữu những cầu thủ Đức giỏi nhất, Havertz phải được đưa vào danh sách”, Ballack nói thêm.

Nếu Havertz chuyển từ Leverkusen đến Bayern, anh sẽ đi theo bước chân tương tự như Ballack, người làm điều đó vào năm 2002. Cùng với “Hùm xám”, cựu tuyển thủ Đức có 7 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 3 ở Bundesliga trong 4 năm gắn bó.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X