Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Baby Mourinho" có câu trả lời cho Real Madrid và Tottenham

Thứ Sáu 26/02/2021 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, đích thân HLV Julian Nagelsmann tuyên bố hạnh phúc ở RB Leipzig và chưa nghĩ đến chuyện rời đội bóng nước Đức.

Julian Nagelsmann muốn tiếp tục gắn bó với RB Leipzig


Nhà cầm quân 33 tuổi đang giúp RB Leipzig ngày một xác lập tư cách "thế lực mới" của nước Đức. Mùa trước, ông cùng "đàn bò" vào tới bán kết Champions League. Mùa này, Leipzig vẫn đang kiên cường bám đuổi Bayern Munich trong cuộc đua vô địch Bundesliga.
 
HLV Julian Nagelsmann có câu trả lời cho Real Madrid và Tottenham hình ảnh

Julian Nagelsmann được nhiều đội bóng quan tâm


Với tài năng của mình, Nagelsmann  lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Theo Don Balon, HLV Zinedine Zidane sẽ không còn cơ hội dẫn dắt Real Madrid nếu không thể mang về sân Bernabeu ít nhất 1 danh hiệu mùa này. Chủ tịch Perez đã nhắm "Baby Mourinho" như ứng viên hàng đầu thay thế nhà cầm quân người Pháp.

Trong khi đó, Daniel Levy cũng nhắm vị thuyền trưởng của Leipzig trong trường hợp sa thải Jose Mourinho, người đang gặp áp lực rất lớn ở Spurs. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, nhà cầm quân sinh năm 1987 chia sẻ:

"Những thông tin về tôi liên tục xuất hiện thời gian qua, nhưng nói thành thực là tôi không quan tâm cho lắm. Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình ở Leipzig. Tôi rất hài lòng với tình hình hiện tại. Mục tiêu của tôi là cùng CLB giành thật nhiều chiến thắng".

Trong khi Markus Krosche, Giám đốc thể thao của Leipzig cũng có những chia sẻ về tương lai của Nagelsmann:

"Cậu ấy là đại diện cho một thế hệ HLV trẻ tài năng hiện nay của bóng đá thế giới. Tôi biết Nagelsmann đang cảm thấy thoải mái ở Leipzig vì cậu ấy đang có mọi thứ mình cần ở đội bóng này. Tập thể RB Leipzig đang phát triển một cách tuyệt vời theo đúng lộ trình đã vạch ra. Đó là cơ sở để tôi tin rằng không có lý do gì để
Nagelsmann ra đi".
Sao Tottenham thẳng thắn lên tiếng phản pháo thầy Jose MourinhoSao Tottenham thẳng thắn lên tiếng phản pháo thầy Jose Mourinho
Trung vệ Eric Dier tỏ ra không đồng tình với những nhận xét mà HLV Mourinho dành cho các học trò ở Tottenham.
Đâu là đối thủ của MU, Arsenal và Tottenham ở vòng 1/8 Europa League?Đâu là đối thủ của MU, Arsenal và Tottenham ở vòng 1/8 Europa League?
Danh sách 16 CLB góp mặt ở vòng 1/8 Europa League 2020/21 đã được xác định, bóng đá Anh có 3 đại diện, bao gồm MU, Arsenal và Tottenham.
Một đội bóng Anh sẽ vô địch Europa League mùa nàyMột đội bóng Anh sẽ vô địch Europa League mùa này
Đó là nhận định của cựu cầu thủ người Anh Tottenham, Jermaine Jenas. Ngoài Tottenham đã vào vòng 1/8 Europa League 2020/21 thì MU, Arsenal và Leicester cũng...
Mourinho so sánh sao trẻ 16 tuổi của Tottenham với Marcus RashfordMourinho so sánh sao trẻ 16 tuổi của Tottenham với Marcus Rashford
Tiền đạo trẻ Dane Scarlett đã chơi tốt khi được tung vào sân ở trận đấu lượt về vòng 1/16 Europa League vào đêm qua. Sau trận, HLV Jose Mourinho đã so sánh sao...
Thêm một siêu phẩm xe đạp chổng ngược, lần này là Dele AlliThêm một siêu phẩm xe đạp chổng ngược, lần này là Dele Alli
Trong chiến thắng 4-0 của Tottenham trước Wolfsberger ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League, tiền vệ Dele Alli đã ghi một bàn thắng cực kỳ đẹp mắt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X