Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bà xã Anna: Người đứng sau thành công của Lewandowski

Thứ Bảy 22/08/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lewandowski đang duy trì phong độ khủng khiếp trong màu áo Bayern Munich, ngôi sao người Ba Lan còn có một tổ ấm hạnh phúc bên cạnh bà xã Anna và hai cô công chúa nhỏ.

Gia đình hạnh phúc của Robert Lewandowski


Mùa giải năm nay, tiền đạo Robert Lewandowski đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Bayern Munich. Ngôi sao sinh năm 1988 là Vua phá lưới Bundesliga với 34 bàn thắng, góp công lớn giúp "Hùm xám" vô địch. Cầu thủ người Ba Lan cũng cùng gã khổng lồ của bóng đá Đức đăng quang ở cúp QG Đức.
 
Tiền đạo Lewandowski và vợ hạnh phúc trong hôn nhân hình ảnh

Lewandowski chơi bùng nổ ở mùa giải năm nay


Tại Champions League, Lewandowski đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 15 lần lập công. Phong độ ấn tượng của anh đưa Bayern lọt vào trận chung kết gặp PSG. Tính ra, Robert Lewandowski đã ghi tới 55 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải 2019/20.

Gia đình hạnh phúc với bà xã Anna tài năng và xinh đẹp cùng 2 cô công chúa nhỏ đứng sau thành công của Lewandowski. Cuộc hôn nhân viên mãn là cơ sở để cầu thủ 32 tuổi tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. 

Lewandowski và Anna kết hôn vào năm 2013, vợ của tiền đạo sinh năm 1988 cũng là người Ba Lan, giữa họ có hai cô con gái. Cô chị Klara sinh năm 2017 còn cô em Laura mới chào đời đầu tháng 5 vừa qua. Trên trang cá nhân, hai vợ chồng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.
 
 
 
 
 

Gia đình hạnh phúc của chân sút người Ba Lan


Lewandowski và bà xã Anna là một trong những đôi vợ chồng đẹp nhất làng bóng đá. Vợ của tiền đạo người Ba Lan từng là VĐV karate giành HC đồng thế giới năm 2009, cô hiện là chuyên gia dinh dưỡng và thể dục.

Dù qua hai lần sinh nở, vợ Lewandowski vẫn giữ được vóc dáng thon thả, gợi cảm. Cô được đánh giá có cả tài năng và sắc đẹp. Lewandowski rất cưng chiều hai cô gái nhỏ, anh thường xuyên đăng những bức ảnh chụp với hai thiên thần lên trang cá nhân Instagram.

Mới đây, bà xã Anna đã gửi lời chúc đến chồng trên trang cá nhân Instagram, cô hy vọng Lewandowski cùng các đồng đội sẽ đánh bại PSG trong trận chung kết Champions League vào đêm Chủ nhật tuần này.

Robert Lewandowski sánh ngang kẻ dội bom và Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Bayern Munich trước Lyon ở bán kết Champions League, ngôi sao sinh năm 1988 đang đạt...
Diệt gọn Sư tử sông Rhone, Bayern chạm trán PSG ở chung kết Champions League
Giống như trận bán kết đầu tiên, đã chẳng có bất ngờ nào xảy ra ở cặp bán kết còn lại. Một Bayern Munich mạnh hơn, được đánh giá cao hơn đã không mấy khó khăn...
Biếm họa: Con bò Barcelona của Setien đã bị Bayern Munich vắt sữa
Barcelona của Lionel Messi đã để thua tan nát với tỉ số 2-8 trước Bayern Munich của Robert Lewandowski ở tứ kết Champions League 2020.
Quả bóng vàng bị hủy, có một người nên đòi lại công bằng...
Rio Ferdinand tin rằng ngôi sao của Bayern Munich, Robert Lewandowski nên bắt đầu kiến nghị về quyết định hủy bỏ giải thưởng Quả bóng vàng năm 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X