Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Schalke từng phát run khi xin Ronaldo chụp ảnh cùng

Thứ Ba 21/09/2021 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mehmet-Can Aydin kể lại kỷ niệm từng sợ hãi khi xin được Cristiano Ronaldo chụp ảnh chung trong một trận đấu tại Champions League.

Mehmet-Can Aydin gia nhập đội trẻ của Schalke khi mới 12 tuổi vào năm 2014. Đó là thời điểm đội bóng này còn thuộc hàng mạnh nhất của Đức và thường xuyên tham dự Champions League.

Ronaldo Schalke Real Madrid
Ronaldo ở trận Schalke vs Real Madrid trong quá khứ

Trong một trận đấu giữa Schalke với Real Madrid, Aydin được tới sân theo dõi. Tiền vệ sinh năm 2002 kể lại rằng đã có sự choáng ngợp khi chứng kiến tận mắt Cristiano Ronaldo khi đó còn khoác áo Los Blancos.

Aydin cho hay những cựu sao Schalke như Julian Draxler hay Raul Gonzalez cũng khiến anh có cảm giác tương tự khi mới thích nghi với môi trường mới tại sân Vetlins-Arena. Cầu thủ 19 tuổi tâm sự với Goal:

“Tôi là một cậu bé rất nhút nhát và không dám hỏi những cầu thủ như Raul hay Draxler để có một bức ảnh chụp chung khi họ còn chơi ở đây. Trận đấu đầu tiên tôi xem khi còn là một cầu thủ trẻ ở Veltins Arena là trận đấu với Real Madrid tại Champions League.”

“Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tôi bất ngờ đứng cách Cristiano Ronaldo có 2 mét. Trong tình huống đó, tôi đã quá sợ hãi và không dám xin anh ấy chụp ảnh chung.”

Mehmet-Can Aydin
Aydin trong màu áo đội 1 Schalke

Dù vậy, Aydin không xem Ronaldo nằm trong những hình mẫu mình hướng tới. Tiền vệ người Đức ưa thích nhất Joshua Kimmich của Bayern Munich và Trent Alexander-Arnold của Liverpool.

Aydin nói thêm: “Tôi nghĩ Joshua Kimmich rất xuất sắc khi chơi bên cánh phải. Đặc biệt là trong tấn công, anh ấy rất nguy hiểm. Alexander-Arnold của Liverpool cũng là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi thích những quả tạt và cách xử lý bóng của anh ấy.”

Aydin ra mắt đội 1 Schalke vào tháng 4 năm 2021 trong trận đấu với Leverkusen. Có điều cũng trong mùa đó, chàng trai 19 tuổi đã nếm trải nỗi buồn xuống hạng cùng đội bóng vùng Ruhr.

Mùa này, Aydin được trọng dụng dưới thời HLV Dimitrios Grammozis tại giải hạng 2 Đức. Tiếc rằng, thành tích của Schalke là rất phập phù với 7 trận chỉ thắng 3 còn lại thua 3, hòa 1 để tạm xếp thứ 11 trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X